Facebook và những thay đổi giao diện từ 2004-2011

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Facebook.com được thành lập vào 2-2004 và ngày nay nó là trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới.
Facebook và những thay đổi giao diện từ 2004-2011

Facebook.com được thành lập vào 2-2004 và ngày nay nó là trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới.

Facebook ban đầu có tên là Facemash. Đây là một phiên bản Hot or Not của trường đại học Harvard. Sau đó, MarkZuckerberg thành lập “The Facebook” đặt trên domain thefacebook.com.

Dịch vụ mạng xã hội này ban đầu chỉ dành riêng cho các sinh viên của Đại học Harvard. Chỉ sau một tháng, có hơn nửa số sinh viên Đại học Harvard đã đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Tháng 9 năm 2004, Mark Zuckerberg đã chuyển trụ sở của thefacebbook.com về Palo, Alto, California và bỏ chữ “the” trong tên miền thefacebook.com, chuyển thành facebook.com. Và cho đến thời điểm này hàng triệu người dùng truy cập nó hàng ngày. Facebook đã chính thức chạm mốc 500 triệu người sử dụng sau 6 năm kể từ ngày thành lập.

Tuy nhiên, để có được thành tựu như ngày hôm này thì nó đã nâng cấp kể cả tính năng và thiết kế giao diện. Facebook đã có những thay đổi lớn gần như mỗi năm. Sau đây chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng thể về cách thay đổi trong thiết kế được thực hiện bởi Facebook từ 2004-2011.

Tính đến thời điểm này thì mạng xã hội này đang có hơn 500.000 ứng dụng và hơn một nửa trong số đó có lượng người dùng mỗi tháng lên tới hơn 1 triệu. Giao diện người dùng được cải tiến ngày càng đơn giản, ổn định và độ bảo mật tương đối cao hơn.

Và thành công của Facebook phần lớn nhờ vào các dịch vụ trực tuyến, hệ thống ứng dụng rất phong phú cùng kho game khổng lồ đã giúp Facebook giữ chân người dùng được lâu hơn, trong khi có nhiều trang mạng xã hội khác đang cố giành lấy thị phần như Twitter, Google++...

Tác giả: Theo XHTT

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay27,389
  • Tháng hiện tại106,193
  • Tổng lượt truy cập95,094,583
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây