Facebook về Đại tướng Võ Nguyên Giáp tăng mạnh

Thứ bảy - 12/10/2013 09:54
Trang Facebook chính thức về Đại tướng đã đạt con số 220 nghìn người yêu thích (like) chỉ 2 ngày sau khi được lập. Như vậy, tốc độ tăng trưởng của trang mạng cá nhân về Đại tướng mỗi ngày là khoảng 100%.
Facebook về Đại tướng Võ Nguyên Giáp tăng mạnh

Trang Facebook chính thức về Đại tướng đã đạt con số 220 nghìn người yêu thích (like) chỉ 2 ngày sau khi được lập. Như vậy, tốc độ tăng trưởng của trang mạng cá nhân về Đại tướng mỗi ngày là khoảng 100%.

Ngày 8/10, trang Facebook chính thức về Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được gia đình Đại tướng thành lập và chính thức hoạt động tại địa chỉ này.

Chỉ sau đó đúng 1 ngày, trang Facebook này cán mốc 100.000 lượt yêu thích (like). Tốc độ kỷ lục đó tiếp tục được duy trì trong ngày 10/10.

Tính đến thời điểm 15h30 ngày 10/10, trang Facebook chính thức về Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cán mốc 220.000 lượt like.

Trang Facebook về Đại tướng Võ Nguyên Giáp tăng trưởng thần tốc
Trang Facebook chính thức về Đại tướng duy trì tốc độ tăng trưởng 100%.

Theo những người am hiểu về mạng xã hội, Facebook về Đại tướng Võ Nguyên Giáp sở dĩ tăng nhanh đến vậy bởi trang này được lan truyền rất nhiều trong cộng đồng mạng những ngày qua.

Việc trang Facebook thời gian vừa qua có cập nhật nhiều ảnh, tư liệu rất quý, ít người từng được thấy như: Sắc lệnh được Đại tướng Võ Nguyên Giáp ký về việc học chữ quốc ngữ bắt buộc và không mất tiền cho tất cả mọi người hay quy định quốc kỳ Việt Nam… cũng là một trong những nguyên nhân chính góp phần vào sự tăng trưởng nhanh chóng kể trên.

Với tốc độ tăng mạnh như 2 ngày qua thì việc trang Facebook chính thức về Đại tướng Võ Nguyên Giáp cán những mốc 500 nghìn hay 1 triệu lượt người yêu thích (like) xem ra sẽ chỉ là chuyện ngày một, ngày hai.

Tác giả: Theo Dân Việt

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay16,706
  • Tháng hiện tại280,118
  • Tổng lượt truy cập94,626,771
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây