Google+ bắt nhịp cạnh tranh với Facebook, Twitter

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Google + được cư dân mạng “tò mò” Pháp quan tâm ngày càng nhiều. Đã có hơn 3 triệu lượt truy cập vào trang này trong tháng 9...
Google+ bắt nhịp cạnh tranh với Facebook, Twitter

Google + được cư dân mạng “tò mò” Pháp quan tâm ngày càng nhiều. Đã có hơn 3 triệu lượt truy cập vào trang này trong tháng 9... 

Nếu người ta tin vào các số liệu công bố bởi Nielsen-Médiamétrie thì tại Pháp, mạng xã hội Google+ vượt “tiểu blog” Twitter và đón chào hơn 3 triệu lượt viếng thăm của cư dân mạng. Theo chỉ số tháng 9, kết quả khả quan này minh chứng lượng truy cập tăng bởi trang mạng này mở rộng cho tất cả mọi người.

Google + bắt nhịp cạnh tranh với Facebook và Twitter

 Vì vậy, nếu người ta tính được có tới 420.000 cư dân pháp viếng thăm trang mạng này tháng 7 và 600.000 tháng 8, thì trong tháng 9 số lượng truy cập là 3,03 triệu. Việc nâng cấp lời mời khiến cho lượt viếng thăm Google+ vượt Twitter 2,98 triệu lượt. 

Tuy vậy cần nhớ rằng, nước Pháp chưa bao giờ được coi một miền đất hứa đối với Twitter và trang mạng này chưa thể đạt lượng truy cập như của Facebook với 27 triệu thành viên, theo Nielsen-Médiamétrie. Xu hướng này lại thuận lợi đối với Google +, mâu thuẫn với lượng truy cập giảm đột ngột 60% công bố hồi đầu tháng sau khi bùng nổ đăng kí phiên bản beta công cộng. 

Liệu Google + có bắt nhịp được nhịp độ đó ? Trong mọi trường hợp, cần phải nỗ lực để có thể phổ biến hơn.Theo tờ Wall Street Journal, trích dẫn nguồn giấu tên, Google Music sẽ được ra mắt trong vài tuần tới, và sẽ được tích hợp đầy đủ trên Google +. 

Cũng theo tờ thời báo này, mong muốn của Google là các thành viên của Google + sẽ giới thiệu bài hát vào địa chỉ liên lạc của họ, và có thể nghe chúng miễn phí. Bạn thậm chí có thể mua bài hát trực tiếp từ Google +. 

"Đó sẽ là sự lựa chọn tốt đẹp", theo ông Zeus Kerravala, nhà tư vấn của ZK nghiên cứu. "Điều này sẽ cho phép tải bài hát cho Google. Đối với Google +, đây sẽ là cách để biết được thị hiếu của cộng đồng, và nó luôn luôn là điều tốt đẹp cho các nhà quảng cáo". 

Facebook gần đây đã tích hợp dịch vụ của Spotify, cho phép một người nghe nhạc cùng bạn bè của họ. Đối với Google, mục tiêu sẽ vươn xa hơn bằng cách tích hợp đầy đủ dịch vụ, mà không buộc người dùng phải chuyển sang một trang web khác hoặc dịch vụ khác.

Tác giả: Theo VnMedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay19,019
  • Tháng hiện tại120,056
  • Tổng lượt truy cập95,108,446
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây