Google nâng tiền thưởng tìm lỗi trên Chromium

Thứ hai - 19/08/2013 06:49
Google vừa đưa ra quyết định nâng tiền thưởng cho những ai phát hiện lỗi trên Chromium, theo đó giải thưởng sẽ là 5.000 USD thay vì 1.000 USD cho một lỗi như trước đây.
Google nâng tiền thưởng tìm lỗi trên Chromium

Google vừa đưa ra quyết định nâng tiền thưởng cho những ai phát hiện lỗi trên Chromium, theo đó giải thưởng sẽ là 5.000 USD thay vì 1.000 USD cho một lỗi như trước đây.

Đây là lần thứ hai Google nâng mức thưởng cho người phát hiện lỗi trên nền tảng Chromium của mình kể từ ngày ra mắt nhằm đảm bảo mang đến người dùng một nền tảng hệ điều hành an toàn nhất có thể.

Google nâng tiền thưởng tìm lỗi trên Chromium
Ảnh minh họa.

Mức thưởng lần này được tăng đến 5 lần, cho thấy Google xem trọng các vấn đề an ninh trên nền tảng mà mình khi đến tay người dùng. Trước đó, Google đã tăng mức thưởng vào tháng 6 vừa qua cho những ai phát hiện lỗ hổng Cross-Site Scripting (CSS) quan trọng cũng như các ảnh hưởng đến chương trình riêng của hình với các yếu tố tương tự.

Google hiện có 3 loại phần thưởng phát hiện lỗi trên Chromium, và công ty đã chi đến khoảng 2 triệu USD qua các chương trình trao thưởng của mình.

Mặc dù công ty công bố mức tiền thưởng nói trên, nhưng theo các báo cáo thì phần thưởng có thể được nâng cao hơn tùy thuộc vào mức độ nguy hiểm của lỗ hổng. Cụ thể, trong tháng 8 vừa qua, Google đã cho biết họ có kế hoạch cung cấp một khoản tiền lớn hơn nhiều đối với những lỗ hổng được phát hiện có mức đánh giá nghiêm trọng.

So với các nhà cung cấp khác, Google là một hãng phần mềm sẵn sàng chịu chi để mong khắc phục những thiếu sót trong các sản phẩm mà mình đưa ra thị trường.

Được biết, đầu năm nay Google đã chi ra số tiền kỷ lục lên đến 31.000 USD cho một nhà nghiên cứu ở một trường Đại học ở Luxembourg sau khi người này phát hiện ra lỗ hổng trong O3D JavaScript API.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập244
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm242
  • Hôm nay34,292
  • Tháng hiện tại225,581
  • Tổng lượt truy cập94,374,245
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây