HP công bố giải pháp bảo mật doanh nghiệp

Thứ tư - 28/09/2011 07:26
– HP vừa công bố danh mục các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp được thiết kế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và thực hiện một chiến lược bảo mật toàn diện nhằm xử lý các nguy cơ và những trở ngại tiềm năng từ sự gia tăng của di động, điện toán đám mây và truyền thông xã hội.

Một nghiên cứu mới được tiến hành dưới sự ủy quyền của HP chỉ ra rằng, mức độ và tính phức tạp của các mối đe dọa bảo mật đang tiếp tục gia tăng. 60% các nhà quản lý doanh nghiệp cấp cao và các giám đốc công nghệ tham gia vào cuộc khảo sát trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương tin rằng vi phạm bảo mật trong tổ chức của họ đã tăng lên trong năm vừa qua. Gần 50% số người trả lời rằng họ đã trải nghiệm vi phạm bảo mật bằng cách truy cập nội bộ trái phép, trong khi 20% trả lời rằng họ đã vi phạm bảo mật bên ngoài.

Đối mặt với những thách thức này, các tổ chức cần xây dựng một phương pháp tiếp cận bền vững hơn để quản lý bảo mật và rủi ro. Các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp của HP (HP Enterprise Security Solutions) giải quyết nhu cầu này bằng cách cung cấp các khả năng quản lý bảo mật thông tin kết hợp với các trung tâm bảo mật hiện đại và công nghệ cung cấp thông tin bảo mật chính xác. HP đã công bố một loạt các giải pháp liên quan đến rủi ro và bảo mật để bổ trợ gồm:

HP ArcSight Express 3.0 là sản phẩm Bảo mật thông tin và Quản lý sự kiện để quản lý đăng nhập và giám sát hoạt động của người dùng nhằm cải thiện khả năng của tổ chức trong việc nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn đe dọa an ninh mạng.

HP Reputation Security Monitor cung cấp cho khách hàng danh sách thực tế các địa chỉ IP và DNS xấu đã biết nhằm chống lại các cuộc tấn công khai thác các điểm yếu trong ứng dụng web.

Bộ phần mềm HP Fortify Software Security Center là giải pháp kiểm thử an ninh ứng dụng toàn diện duy nhất được lắp đặt sẵn hoặc theo yêu cầu mà có thể đáp ứng quy mô xử lý điểm yếu trong hàng nghìn các ứng dụng.

Dịch vụ HP TippingPoint Web Application Digital Vaccine (WebAppDV) 2.0 tăng cường sự bảo vệ các ứng dụng thương mại và phát triển riêng trực tuyến với khả năng xác định các điểm yếu trong các ứng dụng web theo thời gian thực, và cung cấp các bản vá ảo liên tục cho đến khi có bản sửa lỗi chính thức…

Tác giả: LÂM THẢO

Nguồn tin: www.nhandan.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay39,184
  • Tháng hiện tại535,086
  • Tổng lượt truy cập94,881,739
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây