Học viện CNTT iPMAC triển khai khóa đào tạo mới

Thứ năm - 02/05/2013 03:06
Có một thực tế là sinh viên ngành CNTT rất “sợ” và tìm cách “tránh” phải học Tiếng Anh. Khi tìm hiểu các khóa học, một băn khoăn chung của nhiều học viên là “giáo trình và bài giảng bằngTiếng Anh hay Tiếng Việt?”.
Học viện CNTT iPMAC triển khai khóa đào tạo mới

Có một thực tế là sinh viên ngành CNTT rất “sợ” và tìm cách “tránh” phải học Tiếng Anh. Khi tìm hiểu các khóa học, một băn khoăn chung của nhiều học viên là “giáo trình và bài giảng bằng Tiếng Anh hay Tiếng Việt?”.

Nhiều học viên vì yếu Tiếng Anh mà lựa chọn các khóa học cấp tốc với giáo trình Tiếng Việt. Điều đó tạo ra một cái vòng luẩn quẩn cho phần lớn học viên ngành CNTT tại Việt Nam, đó là: Yếu Tiếng Anh nên ngại học – Ngại học nên càng yếu.

Học viện CNTT iPMAC triển khai khóa đào tạo mới - Tiếng Anh chuyên ngành CNTT

Đây thực sự là bất lợi, vì CNTT là một lĩnh vực luôn phát triển chóng mặt và mang tính quốc tế rất cao. Hầu hết các khóa học CNTT chuẩn Quốc tế đều có giáo trình bằng Tiếng Anh, đòi hỏi người học phải có kỹ năng đọc hiểu cơ bản. Ngoài ra, khi làm việc trong ngành này, bạn luôn phải cập nhật và làm việc với các sản phẩm, ứng dụng CNTT bằng Tiếng Anh.

Như vậy, nếu bạn không qua một quá trình rèn luyện và tiếp xúc với các từ ngữ chuyên ngành từ trước thì khả năng thích nghi của bạn với môi trường làm việc sẽ không cao. Nhiều học viên sau khi học xong hàng loạt các khóa học cảm thấy không thu nhận được gì, thậm chí học xong không thể làm được việc. Ngoài lý do khách quan từ chất lượng đào tạo thì nguyên nhân chủ quan chính là từ khả năng Tiếng Anh hạn chế của học viên.

Nắm bắt được vấn đề bất cập này, với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực CNTT, Học viện iPMAC đã dày công xây dựng một chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành CNTT theo chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của rất nhiểu học viên.

Các chủ điểm trong chương trình bao trùm toàn bộ những kiến thức từ máy tính cơ bản đến các ngôn ngữ lập trình, thiết kế web, đồ họa, truyền thông đa phương tiện, bảo mật, game, thiết kế và quản trị mạng/hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu, các lĩnh vực nghề nghiệp trong ngành CNTT, và các công nghệ tương lai.

Phương pháp học kết hợp giữa thực hành từ vựng và ngữ pháp theo từng chủ điểm. Với những giải thích rõ ràng, người học không cần phải là một chuyên gia giỏi về CNTT. Đây là điều giúp khóa học này trở nên lý tưởng đối với bất kỳ ai cần đọc hiểu Tiếng Anh CNTT phục vụ học tập hay làm việc.

Các bài đọc hiểu với nội dung kỹ thuật và phần thực hành nghe nói với các chủ để thực tế sát với sự phát triển của công nghệ giúp người học cập nhật được với tốc độ phát triển nhanh chóng của thế giới CNTT, từ Windows Vista tới Blu-ray… Ngoài ra, học viên được cung cấp một danh sách từ vựng bao gồm hầu hết các từ ngữ chuyên ngành và các từ viết tắt. Cấu trúc các bài học thiết kế hợp lý theo từng module, giúp giảng viên đi vào trọng tâm ở những chủ đề thích hợp và hữu ích nhất cho học viên.

Chương trình bao gồm 2 phần: Cơ bản và nâng cao. Thời lượng của mỗi phần là 45h học, tương đương khoảng 2,5 tháng. Thời gian học được bố trí vào cuối tuần phù hợp với mọi đối tượng học viên. Giáo trình được biên soạn theo giáo trình ICT chuẩn của Cambridge hiện đang được giảng dạy tại các trường Đại học tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Nhằm tạo điều kiện cho các học viên theo học các khóa chuyên sâu về CNTT tại iPMAC, trong thời gian từ 17/2 đến 31/3/2013, Học viện sẽ giành tặng các bạn học viên cơ hội đặc biệt: Khi đăng ký một khóa học bất kỳ tại iPMAC, các bạn sẽ được tặng voucher cho một Module của Khóa Tiếng Anh CNTT cơ bản. Đây là cơ hội có một không hai và là món quà đặc biệt mà học viên chỉ có thể tìm được tại Học viện CNTT iPMAC.

Các bạn hãy tham khảo và nhanh chân đăng ký nhé! Số lượng voucher có hạn nên chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Để biết thông tin chi tiết về chương trình này, các bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Học viện nhé!

Tác giả: Theo iPMAC

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại641,737
  • Tổng lượt truy cập94,993,353
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây