Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Học viện CNTT iPMAC

Thứ hai - 01/07/2013 03:51
Ngày 4/6/2013, Học viện CNTT iPMAC bước sang tuổi mới. 9 năm – Một chặng đường đủ dài để iPMAC xây dựng hình ảnh một Học viện đào tạo đẳng cấp Quốc tế, một địa chỉ uy tín mà nhiều học viên đam mê Công nghệ thông tin lựa chọn.
Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Học viện CNTT iPMAC

Ngày 4/6/2013, Học viện CNTT iPMAC bước sang tuổi mới. 9 năm – Một chặng đường đủ dài để iPMAC xây dựng hình ảnh một Học viện đào tạo đẳng cấp Quốc tế, một địa chỉ uy tín mà nhiều học viên đam mê Công nghệ thông tin lựa chọn.

Sau 9 năm hoạt động, iPMAC đã trở thành đơn vị dẫn đầu về quản lý chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi năm, có hàng nghìn học viên đăng ký tham dự các khóa học chuyên sâu về công nghệ thông tin tại iPMAC. iPMAC cũng là đối tác đào tạo uy tín của các cơ quan Nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tính đến năm 2013, số lượng khách hàng tham dự các khóa học tại iPMAC đã lên đến hơn 20.000 học viên.

Tưng bừng kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Học viện CNTT iPMAC

Sự thành công của học viên luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của iPMAC. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng với học viên trong việc phát triển sự nghiệp lâu dài của họ. Cam kết của iPMAC thể hiện cụ thể qua việc không ngừng đổi mới nội dung chương trình đào tạo, liên tục đầu tư vào hệ thống thiết bị học tập và giảng dạy, thiết bị thực hành phòng labs, nâng cao dịch vụ chăm sóc học viên và đặc biệt là tuyển chọn đội ngũ giảng viên.

Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại iPMAC là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Ngoài kiến thức, kỹ năng sư phạm, tất cả các giảng viên đều phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế để truyền đạt và chia sẻ với học viên. Giảng viên đủ tiêu chuẩn giảng dạy tại Học viện phải trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, đã có các chứng chỉ Quốc tế cấp cao và nhận được phản hồi tốt của học viên. 100% đội ngũ giảng viên và nhân viên kỹ thuật của iPMAC đều tốt nghiệp từ những trường đại học kỹ thuật lớn như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Khoa học tự nhiên, vv…

Tiếp nối những thành công trong suốt 9 năm qua, năm 2013 sẽ đánh dấu một mốc nổi bật trong quá trình phát triển của Học viện iPMAC, với nhiều sự kiện quan trọng như:

Khai trương văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Vào đúng ngày kỷ niệm 9 năm thành lập (04/06/2013), iPMAC đã khai trương văn phòng đại diện TPHCM tại địa chỉ: B-Office, Lầu 1, Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiều, Quận 1. Văn phòng đại diện của iPMAC được đặt trong một tòa nhà văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, sẽ là nơi thực hiện các dự án đào tạo cho khách hàng doanh nghiệp của iPMAC tại TPHCM.

Khánh thành Tòa nhà văn phòng và khu Campus mới với diện tích hơn 2500 m2 tại Hà Nội:

Công trình được xây dựng trên diện tích mặt bằng hơn 2500 m2, trong đó diện tích xây dựng đã là 1000 m2 với 5 tầng làm việc, nhiều phòng học, phòng thực hành chất lượng cao và khuôn viên rộng rãi, xanh, sạch dành cho Học viên. Dự kiến, từ tháng 09/2013, iPMAC sẽ chuyển một phần hệ đào tạo các khóa học public ngắn hạn và toàn bộ hệ thống đào tạo dài hạn về Campus mới này.

Công trình này đánh dấu một bước thành công mới của iPMAC. Đó là kết quả nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty sau 9 năm xây dựng và phát triển. Trong giai đoạn 2015 – 2017, dự án sẽ tiếp tục được triển khai ở giai đoạn 2 với việc xây dựng và hoàn thành thêm 02 khối nhà với quy mô tương tự nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng của iPMAC.

Nhân dịp này, Học viện muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các học viên đã và đang tham gia các khóa đào tạo tại iPMAC. iPMAC mong muốn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các bạn trong những bước phát triển sắp tới, cũng như được đóng góp ngày càng nhiều hơn vào thành công của các bạn.

Tác giả: Theo iPMAC

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại341,936
  • Tổng lượt truy cập94,688,589
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây