Microsoft chính thức cấp “khai sinh” cho Windows 8.1

Thứ tư - 15/05/2013 10:44
Theo Microsoft, bản Windows 8.1 Preview sẽ sẵn sàng cho cả Windows 8 cũng như Windows RT vào thời điểm của Build Conference tại San Francisco (Mỹ) ngày 26/6 tới.
Microsoft chính thức cấp “khai sinh” cho Windows 8.1
Tại hội nghị Truyền thông, Công nghệ và Viễn thông JP Morgan tại Boston ngày 14/5/2013, bản cập nhật Windows 8.1 chính thức được công bố,  phiên bản này là tên gọi chính của Windows Blue. Windows 8.1 sẽ có bản cập nhật miễn phí cho người dùng sử dụng Windows 8 thông qua gian hàng trực tuyến Windows Store.


Theo Microsoft, bản Windows 8.1 Preview sẽ sẵn sàng cho cả Windows 8 cũng như Windows RT vào thời điểm của Build Conference tại San Francisco ngày 26/6 tới.

Mới đây, cũng theo Microsoft, lượng ứng dụng trên Windows Store đã đã tăng lên hơn 6 lần. Có hơn 537 triệu lượt truy cập vào Windows Store với hơn 250 triệu ứng dụng được tải về trong sáu tháng qua. Đây là các ứng dụng đặc sắc, hữu dụng và phù hợp với mọi đối tượng, tầng lớp như Twitter, eBay, Netflix, CNN hoặc game trò chơi hot như: Temple Run: Brave, Bejeweled LIVE và Angry Birds, Star Wars…

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay28,463
  • Tháng hiện tại75,461
  • Tổng lượt truy cập95,063,851
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây