Thành phố thứ 4 Việt Nam phủ sóng wifi miễn phí

Thứ tư - 01/01/2014 04:28
Sau Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt, giờ đây người dân và khách du lịch tại Hải Phòng sẽ có thể truy cập wifi miễn phí tại một vài địa điểm.
Thành phố thứ 4 Việt Nam phủ sóng wifi miễn phí

Sau Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt, giờ đây người dân và khách du lịch tại Hải Phòng sẽ có thể truy cập wifi miễn phí tại một vài địa điểm.

Chiều 28/12, UBND TP Hải Phòng tổ chức lễ khai trương hệ thống truy nhập vô tuyến băng thông rộng TP Hải Phòng.

Theo đó, Dự án “Đầu tư hệ thống truy nhập vô tuyến băng thông rộng tại Trung tâm Hội nghị TP, khu vực dải Trung tâm và khu du lịch Cát Bà” được UBND TP giao Sở TTTT làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là VNPT Hải Phòng với tổng mức đầu tư 5,4 tỉ từ nguồn vốn ngân sách TP.

Thành phố thứ 4 tại Việt Nam phủ sóng wifi miễn phí

Hệ thống được lắp đặt bao gồm 90 thiết bị phát sóng (Access Point); 2 máy chủ quản lí và 1 phần mềm quản lí cùng các thiết bị, vật tư khác, trong đó Trung tâm Hội nghị TP có 30 thiết bị phát sóng, khu vực Dải trung tâm TP có 35 thiết bị phát sóng và khu vực Cát Bà có 25 thiết bị phát sóng.

Việc khai trương hệ thống truy nhập băng thông rộng nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập Internet băng rộng không dây của người dân, các cơ quan tổ chức và du khách tại 3 địa điểm trên – là những nơi có đông người dân, du khách tham quan, du lịch.

Với việc phủ sóng Wi-Fi ở những địa điểm này, UBND TP Hải Phòng mong muốn từng bước phát triển hạ tầng viễn thông TP được hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc việc ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn TP; giúp người dân và khách du lịch khai thác thông tin, truy cập Internet được thuận tiện.

Tác giả: Theo Techz

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại194,042
  • Tổng lượt truy cập94,342,706
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây