Tích hợp PayPal nhận giải thưởng có thể lên tới 500 USD

Thứ năm - 06/10/2011 04:02
Tất cả các khách hàng tích hợp đồng thời cả Cổng thanh toán nội địa NgânLượng.vn và Cổng thanh toán quốc tế PayPal.com sẽ được nhận một mã dự thưởng và cơ hội trúng Máy tính bảng Galaxy Tab trị giá 500USD, đồng hồ hàng hiệu trị giá 200USD và...
Tích hợp PayPal nhận giải thưởng có thể lên tới 500 USD
Bắt đầu từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2011, Cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam NgânLượng.vn và Cổng thanh toán quốc tế PayPal.com phối hợp thực hiện chương trình “Tích hợp PayPal, nhận Galaxy Tabdành cho tất cả các doanh nghiệp và khách hàng sử dụng gói Giải pháp Thanh toán trực tuyến.
 
 
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi nhân dịp PayPal và Ngân Lượng ký kết hợp tác.
 

Theo đó, tất cả các khách hàng tích hợp đồng thời cả Cổng thanh toán nội địa NgânLượng.vn và Cổng thanh toán quốc tế PayPal.com sẽ được nhận một mã dự thưởng và cơ hội trúng Máy tính bảng Galaxy Tab trị giá 500USD, đồng hồ hàng hiệu trị giá 200USD và Chuột ô tô wireless trị giá 50USD.
 
 
Bên cạnh đó, tích hợp Ngân Lượng và PayPal trong thời gian này khách hàng sẽ được giảm ngay 1% (giảm từ 3,9% xuống 2,9%) phí giao dịch qua PayPal và miễn phí giao dịch qua Ngân Lượng đến hết ngày 31/12/2011.
 
 
Sử dụng Gói giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện PayPal.com và NgânLượng.vn, các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận tập khách hàng rộng lớn từ người dùng trong nước đến khách hàng trên toàn cầu. Công cụ thanh toán trực tuyến nội địa NgânLượng.vn với sự tiện dụng rộng khắp đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng trong nước. PayPal.com phổ biến toàn cầu sẽ đem lại niềm tin của khách hàng nước ngoài với các website của Việt Nam. Tích hợp đồng thời cả 2 công cụ này trên website bán hàng trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường ra nước ngoài và phát huy hết khả năng phát triển của mình.
 
 
Chi tiết Chương trình xem tại: https://www.nganluong.vn/promotion/paypal/galaxy/
 
 
Minh Huyền

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay20,423
  • Tháng hiện tại265,571
  • Tổng lượt truy cập95,253,961
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây