Triển lãm Palme lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội

Thứ hai - 31/10/2011 02:11
Triển lãm quốc tế về thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị nghe nhìn chuyên nghiệp được tổ chức từ ngày 2 đến 4/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Triển lãm Palme lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế về thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị nghe nhìn chuyên nghiệp được tổ chức từ ngày 2 đến 4/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là triển lãm quốc tế về thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị nghe nhìn chuyên nghiệp, tích hợp hệ thống, phần mềm nghe nhạc và công nghệ giải trí (Palme và Broadcast & Media Tech VN) với lịch sử 24 năm tổ chức thành công tại Singapore sẽ được tổ chức lần thứ hai tại Việt Nam.

Triển lãm được phối hợp tổ chức giữa công ty Vinexad Hà Nội và Công ty tổ chức triển lãm IIR Exhibitions. Cùng với triển lãm Palme lần này là triển lãm quốc tế và hội nghị về truyền thông số lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình sẽ giới thiệu các dịch vụ phát thanh, truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, IP và các phương tiện truyền thông đại chúng mới nhất.

Triển lãm Palme lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội
Triển lãm Palme lần thứ nhất được tổ chức năm 2010 tại TP HCM với sự tham dự của hơn 150 đơn vị và công ty đại diện từ 25 quốc gia. Năm nay, lần đầu tiên triển lãm Palme được giới thiệu tại thị trường Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được gặp gỡ và trao đổi với những chuyên gia trong ngành, đối tác cũng như được cập nhật công nghệ và sản phẩm mới nhất thông qua hàng trăm thương hiệu và tổ chức.

Họ là nhà sản xuất thiết bị quốc tế, tích hợp hệ thống, phân phối và cung cấp dịch vụ liên quan như Audio Technica, Brahler, EAW, Extron Electronics, Meyer Sound, ROBE Lighting, Synergy AVL, TOA Electronics, Visitron và nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Đan Mạch, Pháp, Đức, Italy, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Anh Quốc, Mỹ, Trung Quốc. Ngoài ra còn có sự tham gia của những đơn vị tham dự triển lãm trong nước như: Công ty đầu tư Ba Sao, BOSCH, Công ty Nhạc Việt, Công ty Âm nhạc Việt Thương, Vistar và nhiều đơn vị khác.

Đồng tổ chức với triển lãm Palme, triển lãm Broadcast và Media Tech Vietnam 2011 về các dịch vụ phát thanh, truyền hình vệ tinh, IP và các hình thức truyền thông mới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Cũng chính trong triển lãm này chương trình Hội nghị và hội thảo được tổ chức 2 ngày giới thiệu chủ yếu là Hội thảo chuyên đề "Truyền hình kỹ thuật số châu Á" và hội thảo Broadcasting Workshop được trình bày bởi DigiWorkz. Hội thảo lần này được đánh giá quy mô lớn và có tầm ảnh hưởng và thu hút được nhiều chuyên gia phát thanh truyền hình ở các nước châu Âu và châu Á cùng thảo luận những tiêu chuẩn cho TV kỹ thuật số, công nghệ chính trong lĩnh vực này, sự kết hợp và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số.

Một số hoạt động nổi bật trong các ngày diễn ra triển lãm:

- Hội thảo truyền hình kỹ thuật số - Digital TV Asia.

- Hội thảo Phát thanh truyền hình Kỹ thuật số - Digiworkz.

- Các buổi tập huấn ngắn hạn về dàn dựng hậu kỳ phim ảnh và phương thức kinh doanh truyền thông do đại học Hoa Sen kết hợp với tập đoàn Kanata tổ chức và cấp chứng nhận tham dự các khóa tập huấn cho học viên tham dự.

- Màn biểu diễn âm thanh "Live Array Demo".

Ngoài ra, khách tham quan sẽ được dip trải nghiệm những phần trình bày công nghệ tiên tiến, sự giải pháp tiên tiến, công nghệ mới nhất từ nhà sản xuất chuyên nghiệp, đơn vị phân phối thiết bị, công nghệ quốc tế, và nhiều hoạt động thú vị khác từ các gian hàng tham dự triển lãm ở trong và ngoài nước.

Tác giả: Theo Số hóa

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay16,059
  • Tháng hiện tại609,551
  • Tổng lượt truy cập94,956,204
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây