VCW 2013 không còn các tên tuổi lớn tham dự

Chủ nhật - 01/09/2013 06:41
Triển lãm kỷ nguyên công nghệ số VCW 2013 đã chính thức khai mạc vào sáng 30/8/2013. Triển lãm năm nay đã không còn những tên tuổi lớn trong làng điện tử cũng như CNTT, thay vào đó là sự xuất hiện của các tên tuổi trong làng di động.
VCW 2013 không còn các tên tuổi lớn tham dự

Triển lãm kỷ nguyên công nghệ số VCW 2013 đã chính thức khai mạc vào sáng 30/8/2013. Triển lãm năm nay đã không còn những tên tuổi lớn trong làng điện tử cũng như CNTT, thay vào đó là sự xuất hiện của các tên tuổi trong làng di động.

Diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Q4, TP HCM, VCW (Vietnam Consumer Digital World Expo 2013) năm nay khác hẳn mọi năm nhờ địa điểm tổ chức khá đặc biệt. Khuôn viên của triển lãm như một hội nghị và diện tích được thu nhỏ lại khá nhiều.

Cũng giống như mọi năm, VCW 2013 tập trung chủ yếu vào ngành hàng CNTT với các thiết bị như phần cứng máy tính và thiết bị mạng (Genius, TP-Link), đồ chơi công nghệ (máy ảnh số và thiết bị ngành ảnh), máy tính bảng và các phụ kiện cho smartphone cũng xuất hiện khá nhiều trong triển lãm lần này.

Hàng loạt các tên tuổi lớn như Canon, Sony, Intel, HP... đã không tham dự triển lãm như những năm trước đây. Chỉ duy nhất Qualcomm với quầy trải nghiệm lớn về di động và các ứng dụng thực tiễn, hãng máy tính lớn duy nhất tham gia triển lãm là Lenovo.

Với diện tích khá rộng, gian hàng của Qualcomm mang đến trải nghiệm các mẫu điện thoại tích hợp nền tảng SnapDragon. Trong khi đó HTC tham gia với các thiết bị như HTC One, Desire 600, Desire 500. Người xem khá hào hứng với màn trình diễn máy bay điều khiển từ xa từ HTC One. LG nổi bật với Optimus G Pro và khả năng tương tác với TV và rạp hát tại gia. Lenovo mang đến loạt các sản phẩm máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 từ dòng IdeaPad phổ thông cho đến ThinkPad cao cấp.

Theo ghi nhận của phóng viên, có khoảng 40 gian hàng của các đơn vị kinh doanh, trong đó có khoảng 10 đơn vị còn lại là truyền thông, xuất bản, các ki-ốt quảng cáo bằng máy tính. Ngày đầu tiên đã ghi nhận một lượng khách đáng kể nhờ chương trình rút thăm may mắn hấp dẫn. Song chỉ đến đầu giờ chiều, lượng khách đã giảm hẳn.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 1/9/2013.

Một vài hình ảnh tại triển lãm VCW 2013:

'VCW
Dù tổ chức ở địa điểm mới, triển lãm vẫn thu hút rất đông khách tham dự ngay ngày đầu tiên

'VCW
Đại diện IDG và nhà tài trợ cắt băng khai mạc kỳ triển lãm, buổi lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn và nhanh chóng

'VCW
Gian hàng trải nghiệm của Qualcomm thu hút nhiều khách tham quan

'VCW
Gian hàng Qualcomm tạo sự chú ý nhờ những trò chơi điều khiển máy bay bằng smartphone hay bắn súng thực tế ảo

'VCW
Lenovo là một trong những hãng máy tính hiếm hoi tham gia triển lãm, họ cũng có những sản phẩm smartphone gây chú ý như K900 dùng chip Intel

'VCW
Gian hàng thiết bị quay phim và chụp ảnh chuyên dụng GoPro dành cho dân phượt

'VCW
Gian hàng phụ kiện là nơi được rất nhiều khách quan tâm và chọn lựa sản phẩm

'VCW

'VCW

Tác giả: Theo Dân trí

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm144
  • Hôm nay29,122
  • Tháng hiện tại312,116
  • Tổng lượt truy cập94,658,769
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây