VTC sắp có kênh chính thức trên Youtube

Thứ bảy - 13/07/2013 12:31
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đang chuẩn bị các bước cần thiết để đưa nội dung truyền hình của VTC lên mạng xã hội chia sẻ video Youtube, dự kiến chính thức hoạt động từ quý 4/2013.
VTC sắp có kênh chính thức trên Youtube

Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đang chuẩn bị các bước cần thiết để đưa nội dung truyền hình của VTC lên mạng xã hội chia sẻ video Youtube, dự kiến chính thức hoạt động từ quý 4/2013.

Truyền hình VTC sắp có kênh chính thức trên Youtube

Ông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số cho biết, VTC đã đạt được thỏa thuận với Youtube để xây dựng kênh truyền hình chính thức của VTC trên Youtube.

Theo đó, Youtube sẽ cung cấp cho VTC một tên miền dạng www.youtube.com/xxx (hiện VTC đã đăng ký tên miền www.youtube.com/vtc), kênh truyền hình này sẽ được hiển thị với các tên: VTC TV, VTC Television, Truyền hình số VTC.

Việc xây dựng một kênh truyền hình trên một mạng xã hội có nhiều người dùng như Youtube sẽ tạo thêm một kênh tương tác với khán giả của VTC. Đồng thời, cũng giúp VTC có thể cập nhật được các thông số về khán giả, thêm hệ thống lưu trữ online bảo mật và tra cứu thuận lợi... Dự kiến kênh truyền hình này sẽ chính thức hoạt động từ quý 4/2013.

Youtube hiện đang là mạng chia sẻ có lượng truy cập đứng thứ 3 toàn cầu và đứng thứ 7 Việt Nam, với 1,79 tỷ video được xem mỗi tháng, trong đó có 73% người dùng có độ tuổi dưới 35. Youtube được tích hợp trên tất cả các thiết bị truy cập bao gồm máy tính, smartphone, smartTV.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại330,303
  • Tổng lượt truy cập94,676,956
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây