Vĩnh biệt Steve Jobs - nhân tài trong ngành công nghệ cao

Thứ tư - 05/10/2011 22:28
Cựu CEO kiêm đồng sáng lập ra Apple, Steve Jobs, đã chính thức ra đi ở tuổi 56. Ông ra đi để lại những tiếc nuối của biết bao người dùng quan tâm đến các thiết kế sản phẩm cao cấp mà ông đã để lại.
Vĩnh biệt Steve Jobs - nhân tài trong ngành công nghệ cao
Cựu CEO kiêm đồng sáng lập ra Apple, Steve Jobs, đã chính thức ra đi ở tuổi 56. Ông ra đi để lại những tiếc nuối của biết bao người dùng quan tâm đến các thiết kế sản phẩm cao cấp mà ông đã để lại.
 

Thông tin trên được Apple đăng tải trên chính website của công ty. Mặc dù không đưa ra bất kỳ một lý do gây ra cái chết của Jobs nhưng dường như Jobs đã ra đi bởi căn bệnh ung thư tuyến tụy của mình. Ông mắc bệnh và đã được cấy ghép gan cách đây vài năm.
 
 
Sự nghiệp của cựu CEO Apple liên quan đến một loạt thiết kế sản phẩm công nghệ cao, có thể nhắc đến là loạt sản phẩm iPod, iPhone và mới đây là iPad - thiết bị được đánh giá là mang tính đột phá trong ngành công nghiệp công nghệ cao trong năm 2010.
 
 
Thông tin cái chết của ông đã thật sự gây sốc với rất nhiều người khi mà chỉ cách đây không lâu, Jobs còn đứng trên sàn giới thiệu iPad 2, và ông chỉ mới rời chức CEO của Apple vào hồi tháng Tám vừa qua để trao quyền cho Tim Cook, người mới hôm qua công bố về loạt sản phẩm mới bao gồm iPhone 4S và loạt sản phẩm iPod touch mới.
 
 
Trong bài phát biểu của mình sau cái chết của Jobs, Tim Cook cho biết: "Apple cũng như cả thế giới công nghệ đã mất đi một nhân tài có tầm nhìn xa trông rộng và là một người có tính sáng tạo cao trong thiết kế. Chúng tôi rất cảm ơn ông với những gì mà ông đã mang lại cho công ty cũng như thế giới công nghệ trong thời gian hơn 30 năm ông làm việc tại công ty".
 
 
Cùng với Bill Gates, đồng sáng lập ra Microsoft và Larry Ellison, sáng lập ra Oracle, Jobs đã chứng minh sức hấp đẫn của các sản phẩm mà ông thiết kế. Những thiết kế từ ông đã làm thay đổi cách tương tác của người tiêu dùng với ngành công nghiệp công nghệ kỹ thuật số như ngày nay".
 

Xin vĩnh biệt ông, chúc ông yên nghỉ trên cõi vĩnh hằng.

 
 
 
Tuyết Hạ

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay20,423
  • Tháng hiện tại263,704
  • Tổng lượt truy cập95,252,094
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây