Website lập trình viên của Apple hoạt động trở lại

Thứ bảy - 27/07/2013 13:04
Sau hơn một tuần bị ngưng hoạt động, sáng nay 27/7 Apple đã khôi phục những bộ phận chính của trang web dành cho các lập trình viên và kết nối các dịch vụ.
Website lập trình viên của Apple hoạt động trở lại

Sau hơn một tuần bị ngưng hoạt động, sáng nay 27/7 Apple đã khôi phục những bộ phận chính của trang web dành cho các lập trình viên và kết nối các dịch vụ.

Website các lập trình viên của Apple hoạt động trở lại

Trang web dành cho các lập trình viên iOS, Mac, và Safari hoạt động trở lại cùng với việc cung cấp các phần mềm mới cho máy tính để bàn và điện thoại di động của Apple. Apple cũng đưa trở lại các công cụ cho phép lập trình viên cài đặt các thiết bị mới để kiểm tra các phần mềm của họ, đây là những công cụ lập trình hết sức quan trọng có ở trang web dành cho các lập trình viên của Apple.

Tuần trước, Apple đã phải cho ngừng hoạt động trang web dành cho các lập trình viên cùng với hơn một chục các dịch vụ kết nối tích hợp trên trang web sau khi phát hiện tin tặc xâm nhập vào hệ thống bảo mật của trang web.

Sự cố trên đã khiến các lập trình viên của Apple không thể kiểm tra các phần mềm mới và các thiết bị mới của Apple. Thời gian ngừng hoạt động của trang web cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thử nghiệm và tạo ra phần mềm mới cho các phiên bản sắp tới của iOS và Mac OS X, được dự kiến ​​vào mùa Thu.

Apple cho tới nay vẫn không có bất cứ tiết lộ chi tiết nào về phạm vi và ai chịu trách nhiệm trong vụ tin tặc xâm nhập. Tuy nhiên, "Quả táo" cho biết các trang web "không liên quan đến bất kỳ thông tin khách hàng" và thông tin khách hàng "đã được mã hóa an toàn".

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay61,624
  • Tháng hiện tại490,476
  • Tổng lượt truy cập94,837,129
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây