CloudOn - ứng dụng Office miễn phí cho iOS và Android

Thứ năm - 02/05/2013 01:12
CNET khẳng định rằng những người đang chờ đợi Microsoft tung ra một bản Office cho 2 hệ điều hành di động phổ biến nhất hành tinh không cần chờ nữa, bởi họ có thể sử dụng ứng dụng văn phòng của CloudOn trên Android và iOS từ ngay bây...
CloudOn - ứng dụng Office miễn phí cho iOS và Android
CNET khẳng định rằng những người đang chờ đợi Microsoft tung ra một bản Office cho 2 hệ điều hành di động phổ biến nhất hành tinh không cần chờ nữa, bởi họ có thể sử dụng ứng dụng văn phòng của CloudOn trên Android và iOS từ ngay bây giờ.

Các tin đồn về một phiên bản Office cho iPhone, iPad và Android liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian vừa qua. Chỉ cách đây vài ngày, một thông tin xuất hiện cho biết Office di động sẽ ra mắt vào cuối năm 2014.
Microsoft chưa đưa ra công bố chính thức nào về các phiên bản di động của Office, ngoại trừ việc trưởng bộ phận Office gần đây đã "mời" người dùng Android và iOS sử dụng ứng dụng SkyDrive của Microsoft. Nhưng ứng dụng này không cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản, nó chỉ cho phép người dùng xem các văn bản Office mà thôi.

Trong lúc chờ đợi, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Office miễn phí của CloudOn để tạo và chỉnh sửa văn bản trên các thiết bị di động.

Hiện tại, ứng dụng này hỗ trợ Word, Excel và Powerpoint – 3 loại văn bản phổ biến nhất. Bạn có thể tạo và chỉnh sửa 3 định dạng văn bản này từ trên máy của mình hoặc ngay trên đám mây: CloudOn hỗ trợ D-ropbox, Google Drive, Box.net và cả SkyDrive.
Và do CloudOn hỗ trợ cả SkyDrive nên nếu bạn thiết lập cho ứng dụng này sử dụng SkyDrive thì CloudOn cũng gần như không khác gì một ứng dụng mà Microsoft (có thể) sẽ tung ra cả. Thậm chí, giao diện của CloudOn cũng là giao diện Ribbon, đặc trưng của các phiên bản Office từ 2007 tới nay. Dĩ nhiên, CloudOn không có đủ các tiện ích của Microsoft Office, song số lượng tính năng mà ứng dụng này cung cấp là tạm đủ.
Điểm yếu lớn nhất của CloudOn là khi chuyển sang chế độ chỉnh sửa, các ribbon và bàn phím chiếm quá nhiều không gian, khiến bạn khó có thể theo dõi văn bản của mình. Tuy vậy, CloudOn miễn phí, đã phát hành, và hỗ trợ cả SkyDrive. Chúng ta không có lý do gì để không thử CloudOn cả.

Bạn đọc có thể tải CloudOn cho iOS và Android từ các gian hàng iTunes và Play.

Theo vnreviews

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập163
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay14,235
  • Tháng hiện tại180,782
  • Tổng lượt truy cập94,329,446
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây