TP.HCM sẽ tháo dỡ hơn 500 trạm điện thoại công cộng

Thứ ba - 04/10/2011 08:43
Viễn thông TP.HCM vừa báo cáo UBND TP về kết quả rà soát toàn bộ các trạm điện thoại công cộng dùng thẻ, nhằm lập danh sách các trạm tiếp tục sử dụng cũng như các trạm đã hư hỏng sẽ tháo dỡ.
TP.HCM sẽ tháo dỡ hơn 500 trạm điện thoại công cộng

Theo đó, hiện tại có 526 trạm ở 23 quận, huyện thuộc diện phải tháo dỡ. Trong đó, nhiều nhất là Q.1 với 86 trạm, Q.Tân Bình có 49 trạm, Q.3 có 44 trạm, Q.Phú Nhuận có 41 trạm…

Tuy nhiên, hiện Viễn thông TP.HCM cũng đang đề xuất với Tập đoàn VNPT xin chủ trương chuyển đổi thành các trạm đa năng đối với các trạm điện thoại công cộng hư hỏng nhẹ hoặc hoạt động không hiệu quả.

Đại diện Viễn thông TP.HCM cho biết, ngoài những trạm thuộc diện phải tháo dỡ, hiện vẫn còn gần 1.200 trạm đang hoạt động.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà đã có văn bản yêu cầu Viễn thông TP.HCM rà soát lại toàn bộ các trạm điện thoại công cộng dùng thẻ, nhằm lập danh sách các trạm tiếp tục sử dụng và thực hiện tháo dỡ tất cả các trạm đã hư hỏng, các trạm không còn sử dụng, để giải quyết tình trạng lấn chiếm, gây mất mỹ quan, trật tự và vệ sinh đô thị.

Đồng thời, UBND TP.HCM cũng chấp thuận về nguyên tắc cho phép Viễn thông TP thực hiện thí điểm chuyển đổi trạm điện thoại công cộng dùng thẻ thành trạm đa năng. Để thực hiện việc này, Viễn thông TP phải lập đề án chuyển đổi báo cáo UBND TP xem xét quyết định.

 

Tác giả: Ngọc Khôi

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: các trạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay29,743
  • Tháng hiện tại312,737
  • Tổng lượt truy cập94,659,390
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây