Panda cho ra mắt phiên bản bảo mật 2012 tại VN

Thứ hai - 21/11/2011 12:25

Panda cho ra mắt phiên bản bảo mật 2012 tại VN

Bộ sản phẩm phần mềm bảo mật Panda Security 2012 bao gồm hai phiên bản Panda Antivirus Pro 2012 và Panda Internet Security 2012 hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Phần mềm còn tích hợp công nghệ Collective Intelligence có khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu malware mới mỗi ngày, giúp người dùng chia sẻ thông tin liên quan đến phần mềm độc hại, tự động nâng cao bảo vệ trên tất cả các máy tính được kết nối.

Panda Security 2012 bảo vệ tập tin, âm thanh, hình ảnh… trong máy tính, chống lại virus, trojan, spyware và nhiều phần mềm độc hại khác. Tính năng Anti-Rootkit phát hiện những mối nguy hiểm nằm sâu bên trong máy tính và Panda USB Vaccine đảm bảo máy tính không bị lây nhiễm thông qua cổng giao tiếp USB.

Bộ sản phẩm bảo mật mới Panda Antivirus Pro 2012 và Panda Internet Security 2012. Ảnh: Hà Mai.

Chương trình có thể giám sát, ngăn chặn nguy cơ thâm nhập vào máy tính thông qua trò chuyện trực tuyến, trao đổi tập tin bằng MSN Messenger, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger, AOL Instant Messenger.

Những e-mail, website chứa phần mềm độc hại, mã độc và các cuộc tấn công lừa đảo sẽ bị chặn lại. Thông qua công cụ Home Network Manager, máy tính truy cập mạng Internet không dây hoặc có dây đều được cập nhật và được bảo vệ trước khi kết nối.

Phiên bản 2012 cho phép người dùng quản lý dữ liệu máy tính ở bất kỳ nơi nào và chương trình sao lưu trực tuyến tích hợp đảm bảo dữ liệu của người dùng được lưu trữ an toàn. Panda Security 2012 được Mắt Bão Distribution phân phối chính thức.

Tác giả: Hà Mai

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập323
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm320
  • Hôm nay65,840
  • Tháng hiện tại494,692
  • Tổng lượt truy cập94,841,345
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây