Kiemviec.com và cơ hội công việc

Thứ năm - 02/05/2013 01:09
KiemViec.com, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới – chính thức tổ chức chương trình “CV HAY, CÓ NGAY CƠ HỘI!” từ ngày 23/04/2013 đến ngày 09/09/2013 trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,1...
Kiemviec.com và cơ hội công việc
KiemViec.com, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới – chính thức tổ chức chương trình “CV HAY, CÓ NGAY CƠ HỘI!” từ ngày 23/04/2013 đến ngày 09/09/2013 trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng.


Trong thời gian trên, chỉ cần tạo hoặc cập nhật CV tại KiemViec.com, ứng viên tham gia chương trình sẽ được tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn tại những công ty hàng đầu Việt Nam cũng như các tập đoàn lớn trên thế giới thông qua mạng lưới toàn cầu của CareerBuilder tại 62 thị trường quốc tế. 

Thành viên tham gia có cơ hội trúng 04 giải đặc biệt là chuyến đi Mỹ tham dự sự kiện Hội nghị toàn cầu của CareerBuilder diễn ra tại thành phố Chicago (Mỹ) vào tháng 01/2014, quy tụ hơn 2.000 nhân sự cấp cao và giám đốc nhân sự từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Ngoài 4 suất tham dự Hội nghị tại Mỹ, chương trình còn trao tổng cộng 40 smart-phone HTC Desire SV trong xuyên suốt 5 tháng diễn ra chuơng trình cho các CV ấn tượng của tuần. 

Theo các nhà tuyển dụng hàng đầu: trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc của ứng viên là những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng hồ sơ. Bên cạnh đó, thông tin hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác cũng là một tiêu chí quan trọng giúp ứng viên đạt được công việc mơ ước. Ông Paul Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc Công ty CareerBuilder tại Việt Nam cho biết: “100% nhà tuyển dụng có ấn tượng sâu sắc với các ứng viên thể hiện bản thân chuyên nghiệp thông qua hồ sơ tìm việc. Đó chính là yếu tố tiên quyết cho sự khởi đầu thành công!”. Chính vì những yếu tố này, KiemViec.com mong muốn chương trình sẽ tạo cơ hội cho các ứng viên thể hiện bản thân một cách ấn tượng nhất thông qua CV của mình, từ đó đạt được thành công trong công việc và sự nghiệp.

Chi tiết về chương trình tham khảo tại: www.CVHay.KiemViec.com 

PV

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại326,002
  • Tổng lượt truy cập94,672,655
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây