Jim DuBois làm CIO kiêm phó chủ tịch Microsoft

Thứ sáu - 03/01/2014 06:55
Gã khổng lồ phần mềm Microsoft vừa công bố hôm 20/12 cho biết chiếc ghế CIO (Giám đốc thông tin - Chief Information Officer) của hãng đã có "chủ nhân" chính thức.
Jim DuBois làm CIO kiêm phó chủ tịch Microsoft

Gã khổng lồ phần mềm Microsoft vừa công bố hôm 20/12 cho biết chiếc ghế CIO (Giám đốc thông tin - Chief Information Officer) của hãng đã có "chủ nhân" chính thức.

Jim DuBois chính thức được bổ nhiệm làm CIO kiêm phó chủ tịch Microsoft

Theo đó, người được bổ nhiệm vào vị trí này là cái tên khá quen thuộc: Jim Dubois - người đang giữ tạm thời chức danh này sau khi CIO cũ Tony Scott rời vị trí vào tháng 6 vừa qua. Bên cạnh vị trí CIO, Dubois đồng thời cũng kiêm luôn chức vụ phó chủ tịch Microsoft.

Ở vị trí này, Dubois sẽ chịu trách nhiệm "cung cấp sáng kiến và giải pháp CNTT" cho khách hàng cũng như người lao động của công ty, điều ông đã và đang làm từ khi lên nắm quyền tạm thời.

Trong 6 tháng điều hành tạm, Dubois được Microsoft đánh giá là người thành thạo trong chiến lược, có "cái nhìn độc đáo" về sự đổi mới CNTT từ nhiều khía cạnh khác nhau.

DuBois là người có thời gian làm việc khá dài, khoảng 20 năm cho Microsoft với nhiều vị trí khác nhau. Trước khi là CIO, ông giữ chức Phó Chủ tịch sản phẩm và dịch vụ CNTT cho hãng phần mềm nổi tiếng này.

Dự kiến, Dubos sẽ nhậm chức vào 1/1 tới đây.

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại201,045
  • Tổng lượt truy cập94,349,709
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây