NukeViet 3.2 tổ chức phát hành offline ngày 9/7 tại TPHCM

Thứ tư - 28/09/2011 23:11
Sau 4 tháng phát hành NukeViet 3.1, tổng lượt tải về của NukeViet 3 đã đạt con số gần 10 vạn lượt. Lĩnh vực giáo dục và website doanh nghiệp là 2 loại hình website mà mã nguồn mở NukeViet đã có đóng góp nhiều nhất cho sự gia tăng số lượng cũng như chất lượng website lên.
Phiên bản NukeViet 3.2 sau 4 tháng đã có nhiều thay đổi so với bản 3.1. Với hơn 250 lần chỉnh sửa, có thể kể ra hàng chục thay đổi chính trong NukeViet 3.2.

Một số thay đổi ở phiên bản NukeViet 3.2

Trong Admin Control Panel, NukeViet 3.2 được thêm chức năng xóa hoàn toàn module không sử dụng để làm sạch hệ thống. Sửa chữa và nâng cấp các chức năng trong nhân hệ thống, bao gồm cả việc cập nhật jQuery, trình soạn thảo, openid, cải tiến chức năng quản lý giao diện, thêm tiện ích cho công cụ web, chức năng cập nhật và nâng cấp hệ thống tự động.

Về an ninh và bảo mật, NukeViet 3.2 được nâng cấp chức năng quản lý nhật ký hệ thống, cho phép tìm kiếm dữ liệu nhật ký, ghi lại nhật kí hệ thống ở những sự kiện quan trọng, thêm công cụ lọc nhật kí hệ thống, thay đổi kiểu sắp xếp nhật kí mặc định. Bằng cách bổ sung thêm chức năng này vào kho công cụ an ninh vô cùng phong phú của mình, NukeViet không những cho phép kiểm soát hệ thống một cách an toàn, mà còn dễ dàng rà soát và đối chiếu nếu dữ liệu bị phá hoại "từ bên trong".

Ngoài việc bổ sung Module Menu, cho phép xây dựng menu hoàn toàn tự động là điểm đáng chú ý nhất trong số các module thì NukeViet 3.2 có nhiều cải tiến trong module News cũng như hầu hết các module khác. Tuy những cải tiến này không tạo ra nhiều khác biệt trông thấy nhưng giúp hệ thống mượt mà và ổn định hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Cải tiến trong module Users cho phép thành viên đăng ký vào nhóm công cộng, thêm cấu hình cho thành viên lấy lại mật khẩu không bị hỏi câu hỏi bí mật cùng với việc sửa các lỗi trong việc xóa admin, kích hoạt tài khoản thành viên...

Phát triển nhờ sự góp sức của cộng đồng!

Nhờ phát triển thêm một loạt các công cụ trợ giúp như công cụ xây dựng module, công cụ xây dựng giao diện, công cụ dịch thuật, phiên bản này đã có sự tham gia cộng tác dịch tới 8 ngôn ngữ và hoàn thiện việc dịch đầy đủ 4 ngôn ngữ thông qua sự đóng góp của các dịch giả trên hệ thống http://translate.nukeviet.vn.

NukeViet 3.2 không có quá nhiều khác biệt về giao diện nhưng nó tốt hơn cho SEO, ổn định hơn nhờ việc fix lỗi và hoàn thiện các tính năng của NukeViet 3.1.

Sự kiện offline ngày 9/7 lúc 14h30 tại địa điểm Cà phê khúc giao mùa, TP HCM sẽ cho phép mọi thành viên có thể đăng ký tham gia tự do, người tham gia để có cơ hội gặp gỡ, tham gia giao lưu trao đổi cùng đội ngũ ban quản trị, ban điều hành và các thành viên đam mê NukeViet.

Bài viết gốc, xem tại đây
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập216
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại193,165
  • Tổng lượt truy cập94,341,829
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây