Nhóm Mua thay giám đốc điều hành

Thứ năm - 15/11/2012 02:44
Ông Kyle Phạm, một Việt kiều Úc, đã trở thành tân Giám đốc điều hành và tiếp quản Công ty Nhóm Mua thay thế cho ông Tom Trần, người sáng lập công ty này, bắt đầu từ ngày 13/11/2012.
HĐQT Công ty Nhóm Mua vừa ra thông cáo báo chí về việc bổ nhiệm ông Kyle Phạm vào chức vụ Giám đốc điều hành mới của công ty và quyết định này có hiệu lực tức thì. Thông cáo này được đưa ra sau khi sáng nay (13/11/2012) HĐQT Nhóm Mua đã tiến hành phong tỏa 02 kho hàng của Công ty tại Quận 2 TP.HCM và Văn phòng tại Hà Nội. Đại diện của công ty cho biết, việc phong tỏa này là để “trao đổi việc nội bộ công ty”.

Ông Kyle Phạm là một Việt kiều Úc trở về quê hương năm 2006. Thời gian đầu Kyle làm việc cho Ernst and Young tại Hà Nội. Năm 2012, ông chuyển vào TP.HCM sau khi được mời về đảm nhiệm vị trí Giám đốc tài chính Nhóm Mua.

Kyle Phạm sẽ điều hành hoạt động của công ty với khoảng 900 nhân viên làm việc tại các thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Hải Phòng. Theo ông Vũ Thành Trung, Chủ tịch Nhóm Mua, HĐQT rất tin tưởng ông Kyle có đủ phẩm chất, kỹ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Nhóm Mua trong giai đoạn phát triển mới.

Phóng viên đã cố gắng liên hệ với ông Tom Trần - người sáng lập Nhóm Mua, hiện đang ở nước ngoài nhưng không liên lạc được.

Video của VTC NEWS về nhommua.com
 Tags: nhóm mua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập274
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay44,518
  • Tháng hiện tại235,807
  • Tổng lượt truy cập94,384,471
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây