Cơ hội vàng xuất hiện trong video clip cùng V.Music

Thứ sáu - 11/11/2011 04:11

Cơ hội vàng xuất hiện trong video clip cùng V.Music

Vừa khuấy động giới trẻ bằng đêm ra mắt ấn tượng tại Hard Rock Cafe, chiếc smartphone Galaxy Y của Samsung lại tiếp tục tạo ra một sân chơi thú vị với cuộc thi “Bước nhảy G.Star - Cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc”.
Đặc biệt hơn, với những ai yêu thích V.Music thì đây là cơ hội vàng để tranh tài âm nhạc khi nhóm chiến thắng cuộc thi sẽ được tham gia một video clip cùng với nhóm nhạc thần tượng của mình.
 
Cuộc sống muôn màu với Galaxy Y
 
Ngay khi những thông tin đầu tiên về Galaxy Y được chính thức giới thiệu ở thị trường Việt Nam, giới trẻ đã không khỏi hào hứng đón nhận bởi cho đến nay, hiếm có dòng điện thoại nào được tích hợp nhiều tính năng dành cho giới trẻ như Galaxy Y.
 
Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Samsung với VNG đã tạo ra chiếc Galaxy Y - Zing Phone* sành điệu cho giới trẻ với 6 bộ ứng dụng thuần Việt được tích hợp sẵn từ Zing. Đó là thế giới đầy sắc màu hiện đại, nơi họ có thể dễ dàng tiếp cận và cập nhật nguồn thông tin khổng lồ từ internet, nghe nhạc, xem phim, đọc báo trực tuyến… hoặc kết nối và chia sẻ với bạn bè ngay lập tức thông qua cộng đồng mạng xã hội rộng lớn. Ngay cả hệ thống tích hợp sẵn hơn 1.000 bài hát chất lượng cao từ Zing cũng là một nét đột phá mà hiếm có dòng điện thoại teen nào có được trên thị trường hiện nay.
 
Galaxy Y mở ra thế giới đầy sôi động cho giới trẻ
 
Được tự tay trải nghiệm mọi tính năng của Galaxy Y, giới trẻ đã hoàn toàn bị chiếc smartphone này chinh phục. Không những thế, để chào đón sự xuất hiện của Galaxy Y tại Việt Nam, Samsung còn đặt hàng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác một bài hát riêng cho sản phẩm mang tên Cuộc sống muôn màu. Qua giọng ca đầy lửa của nhóm nhạc V.Music cùng những giai điệu rộn rã, Cuộc sống muôn màu đã mở ra thế giới đầy sắc màu và đậm chất Galaxy Y, khiến mọi bạn trẻ tham dự chương trình đều lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc.
 
Cuộc sống muôn màu - Bài hát chính thức của Galaxy Y - Cũng được giới thiệu tại đêm ra mắt sản phẩm
 
Thể hiện cá tính, chinh phục Galaxy Y
 
Sau màn trình làng đầy ấn tượng, Galaxy Y tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ yêu nhạc qua cuộc thi “Bước nhảy G.Star - Cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc”. Được chính thức phát động từ ngày 4/11/2011 và kéo dài đến hết ngày 4/12/2011, đây hứa hẹn sẽ là cuộc so tài thú vị dành cho mọi bạn trẻ trên toàn quốc cùng thể hiện tài năng nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động của bài hát Cuộc sống muôn màu. Các nhóm nhảy (tối đa 5 người) sẽ tự ghi hình trực tiếp (bằng máy quay, điện thoại, webcam…) phần nhảy của mình khớp trên nền nhạc của bài hát này (được tải từ website www.samsung.com/vn/galaxyy), sau đó tải clip của mình cũng lên website nói trên để mọi người bình chọn trực tuyến.
 
Một điều hấp dẫn là V.Music sẽ tiếp tục là nhóm nhạc đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi này. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm cho các nhóm tham dự chương trình, V.Music cũng thực hiện một video clip đặc biệt ghi hình những bước nhảy đặc sắc cùng 2 đội thắng giải chung cuộc. Ngoài ra, đội thắng giải nhất chung cuộc còn nhận được giải thưởng bao gồm 60.000.000 đồng, điện thoại Galaxy Y cho các thành viên.
 
2 nhóm thắng giải chung cuộc sẽ có cơ hội tham gia clip nhảy cùng V.Music
 
Không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ chinh phục những giải thưởng hấp dẫn, “Bước nhảy G.Star - Cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc” sẽ trở thành dịp đặc biệt để mọi người cùng chia sẻ đam mê âm nhạc, tự tin thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo của mình.
 
(*) Zing Phone là một gói tất cả các dịch vụ của Zing được chuẩn hóa cho nền tảng Androidvà được tích hợp trong điện thọai thông minh chạy trên nền tảng Android. Các dịch vụ bao gồm Zing Me, MP3 (bao gồm tài khoản VIP), News, Chat, Mail, SNS Games và các tiện ích Zing Mobile.
 
Giải thưởng tuần:
 
- Mỗi tuần một giải trị giá 10.000.000 đồng dành cho nhóm có số lượng bình chọn nhiều nhất trong tuần.
 
Giải thưởng chung cuộc:
 
- Giải nhì chung cuộc: dành cho nhóm có video clip được bình chọn trực tuyến cao thứ hai trong chương trình: 30.000.000 đồng, điện thoại Galaxy Y cho các thành viên, được chọn tham gia clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.
 
- Giải nhất chung cuộc: dành cho nhóm có video clip được bình chọn trực tuyến cao nhất trong chương trình: 60.000.000 đồng, điện thoại Galaxy Y cho các thành viên, được chọn tham gia clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.
 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập256
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm252
  • Hôm nay27,079
  • Tháng hiện tại218,368
  • Tổng lượt truy cập94,367,032
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây