Microsoft xây dựng chiếc smartphone khổng lồ

Thứ tư - 09/11/2011 10:55

Microsoft xây dựng chiếc smartphone khổng lồ

Để chào mừng loạt sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7.5 sắp được phân phối, Microsoft đã cho xây dựng một chiếc smartphone khổng lồ, với chiều cao tương đương tòa nhà 6 tầng tại quãng trường Herald ở thành phố New York, Mỹ.
Chiếc smartphone khổng lồ sử dụng nền tảng Windows Phone này có kích cỡ lớn gấp 150 lần so với một chiếc smartphone thật, là cách mà Microsoft quãng bá cho loạt smartphone 4G sử dụng nền tảng Windows Phone 7.5 Mango được trình làng, bao gồm HTC Radar, HTC Titan, Samsung Focus S và Samsung Focus Flash.

Chiếc smartphone khổng lồ có chiều cao tương đương tòa nhà 6 tầng

Chiếc smartphone này được dựng lên ở quãng trường Herald của thành phố New York, gần tòa nhà Empire State nổi tiếng. Chiêc smartphone khổng lồ được trang bị những màn hình LED để hiển thị giao diện giả lập tương tự như trên hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango, bao gồm cả các ứng dụng chơi game, các ứng dụng giải trí, xem phim và nghe nhạc.

Hiện chưa rõ chiếc smartphone khổng lồ này của Microsoft sẽ tồn tại bao lâu trên quãng trường Herald, tuy nhiên, có vẻ như đây là một cách thức tiếp thị khá thành công của Microsoft khi nó đã thu hút rất đông sự chú ý của người qua lại trên quãng trường sầm uất này.

Video quá trình xây dựng chiếc smartphone khổng lồ:


Video về chiếc smartphone khổng lồ sau khi hoàn tất:


T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm195
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại197,759
  • Tổng lượt truy cập94,346,423
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây