Bộ lưu điện APC bảo vệ cho máy tính

Thứ năm - 27/10/2011 03:15

Bộ lưu điện APC bảo vệ cho máy tính

Với mức giá hợp lý, bộ lưu điện Back-UPS RS 500 thuộc Bộ phận Giải pháp CNTT (Thương hiệu APC), tập đoàn Schneider Electric (Pháp) không chỉ lưu trữ nguồn điện cho gia đình bạn mà còn bảo vệ tốt các thiết bị điện vốn nhạy cảm với sự biến thiên của điện áp.
Với tình trạng thiếu điện nghiêm trọng, điện áp liên tục mất ổn định, thời tiết mưa nhiều kèm sấm sét thường xảy ra ở nước ta, nếu mỗi gia đình và văn phòng không trang bị tốt hệ thống lưu điện sẽ khiến máy tính và thiết bị mạng có thể cháy đột ngột hoặc bị hỏng hóc bất thường. Bộ lưu điện - UPS (Uninterruptible Power Supply) là thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng, giúp duy trì hoạt động cho các thiết bị điện khi gặp sự cố trong một khoảng thời gian nhất định.
 
Công nghệ AVR tiên tiến
 
Bộ lưu điện (UPS- Uninterruptible Power Supply) là sản phẩm được thiết kế để lưu trữ nguồn dự phòng hiệu quả trong một khoảng thời gian khi gặp sự cố nguồn như hạ áp, tăng áp đột ngột, cắt điện… Được thiết kế giành riêng cho các thiết bị máy tính cho gia đình và văn phòng vừa và nhỏ. APC Back-UPS RS500 với công suất 500 VA, đủ cho 2-3 thiết bị ngoại vi tiếp tục hoạt động thêm một thời gian sau khi mất điện.

Chính khả năng tạo ra một môi trường nguồn trong sạch cho tất cả các thiết bị CNTT chính là yếu tố khiến APC Back-UPS trở thành cái tên lớn trên thị trường thiết bị dự phòng nguồn điện. Khả năng “bảo vệ” của sản phẩm bộ lưu điện APC Back-UPS bao gồm một hệ thống chuyển mạch tự động, thay thế một chiếc cầu chì truyền thống, tránh cho Bộ lưu điện tình trạng quá tải; hệ thống đèn LED báo tình trạng hoạt động hay lượng điện còn lưu trữ; ổ cắm chống sốc điện ngăn chặn sự phá hủy do sét lan truyền trên đường dây điện thoại và mạng lưới.
 
Đặc biệt, công nghệ điều chỉnh điện áp tự động AVR (automatic voltage regulation), tự động điều chỉnh cả điện áp cao và điện áp thấp đến một mức độ an toàn nhất. Vì vậy, khi xảy ra thay đổi về điện áp đầu vào, máy tính vẫn tiếp tục làm việc không gián đoạn, chỉ sử dụng đến nguồn điện dự phòng từ ắc quy khi thật cần thiết, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng để đáp ứng tốt nhất trong thời gian nguồn điện lưới bị mất. Để khởi động lại bạn chỉ cần một động tác đơn giản là nhấn nút khởi động nguội lại phía sau máy (Reset Button) là tất cả lại có thể được vận hành trơn tru.
 
An toàn và thân thiện
 
Có APC Back-UPS RS 500 trong gia đình và văn phòng, bạn còn đẩy lùi được nỗi lo cho các hệ thống máy tính chuyên nghiệp, máy tính giải trí tại gia, máy in ảnh cá nhân, modem, trong những lúc mất điện đột ngột. Với bộ lưu điện này, bạn có đủ thời gian hoàn tất các thao tác còn đang dang dở và tắt thiết bị một cách an toàn.
 
Là một sản phẩm mang thương hiệu APC thuộc tập đoàn Schneider Electric (Pháp), bộ lưu điện APC Back-UPS RS 500 tuân thủ nghiêm ngặt Quy định về hạn chế chất nguy hại - ROHS, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng trong quá trình vận hành sử dụng. Ngoài ra chất lượng và các chỉ số của bộ lưu điện này đáp ứng được điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng, ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Sản phẩm APC UPS vinh dự đạt giải thưởng UPS tiêu biểu nhất do các Giám đốc Cấp cao CNTT tại Việt Nam bình chọn trong hai năm liên tiếp (2010 và 2011, IDG CIO/CEO Summit), đồng thời sản phẩm APC Back-UPS còn nhận giải thưởng “Tin và Dùng 2010” do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
 
Tại Việt Nam, sản phẩm được bảo hành theo chế độ “Một đổi Một”.
 
Cơ hội quà tặng hấp dẫn
 
Sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm VCE Expo 2011 do IDG tổ chức từ ngày 27/10/2011 đến 30/10/2011 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Nhân dịp này, khách hàng tham quan gian hàng APC-Digiworld ngoài cơ hội được tặng phiếu giảm giá 100.000 đồng khi sản phẩm APC UPS RS 500 (áp dụng từ ngày 27/10/2011 đến 4/11/2011). Đến với triển lãm, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng ngày với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đăng ký sớm tại trang web www.apc.com/promo, nhập vào keycode 10544P để có cơ hội nhận được quà tặng là APC USB 4GB.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: bộ, máy, tính, bảo, vệ, cho, điện, lưu, apc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay31,768
  • Tháng hiện tại314,762
  • Tổng lượt truy cập94,661,415
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây