Top những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất

Thứ ba - 01/11/2011 06:29

Top những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất

Máy tính của bạn ngày càng chạy chậm, hay bị treo máy. Bạn phải làm sao? Sau đây là một số phần mềm tăng tốc rất hiệu quả theo đánh giá của một số trang công nghệ:

Top những phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất

ICTnews – Máy tính của bạn ngày càng chạy chậm, hay bị treo máy. Bạn phải làm sao? Sau đây là một số phần mềm tăng tốc rất hiệu quả theo đánh giá của một số trang công nghệ:

Avanquest Fix It Utilities 11 Pro

Giá: 49,95 USD

Web: www.avanquest.com/uk

Avanquest Fix It Utilities 11 Pro là một trong những công cụ chẩn đoán và sửa chữa hệ thống toàn diện nhất cho Windows. Phần mềm này có thể tìm và sửa lỗi hệ thống một cách nhanh chóng và tự động.

PCF257_w_roundup_fixit1-420-90.jpg

Bạn chỉ cần click chuột vào Fix-It Utilities chạy kiểm tra để phát hiện ra những vấn đề làm chậm máy. Khi phát hiện ra lỗi, phần mềm này sẽ sửa ngay những lỗi đó. Ngoài ra, Avanquest Fix It Utilities 11 Pro còn có thể tối ưu hóa hiệu suất của máy, ngăn chặn tình trạng treo máy và chặn virut cũng như các phần mềm gián điệp. Avanquest Fix It Utilities 11 Pro hiện tương thích với Windows XP, Windows Vista và Windows 7. Bạn có thể mua phần mềm tại đây.

Game Booster

Giá: miến phí

Game Booster là một công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các game thủ, phần mềm này không chỉ tối ưu hệ thống và vô hiệu hóa toàn bộ các tính năng không cần thiết của hệ điều hành để chơi game được “mượt” nhất mà còn giải phóng cho RAM và CPU, nâng cấp driver các thiết bị phần cứng để tăng khả năng hiển thị đồ họa, nhất là đối với các game 3D.

2131353605-6-optimizesystem-05-001.png

Người dùng chỉ cần nhấp chuột một lần duy nhất để tối ưu hệ thống, kích hoạt chế độ chơi game và quay lại chế độ làm việc bình thường cũng chỉ với một cú nhấp chuột.

Game Booster là phần mềm hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải bạn mới nhất tại đây.

Iolo System Mechanic 10

Giá: 28 bảng Anh

Web: www.iolo.com

iolo System Mechanic 10 là phần mềm tăng tốc hiệu suất máy tính bán chạy nhất trên toàn thế giới.

PCF257_w_roundup_systemmech1-420-90.jpg

iolo System Mechanic 10 tự động kiểm tra, phân tích và sửa chữa toàn bộ hệ thống của máy tính, sửa chữa các lỗi và loại bỏ các tác nhân làm chậm máy, dọn dẹp các mớ hỗn độn trong hệ thống để máy tính của bạn hoạt động mượt mà và ổn định hơn. Ngoài ra, iolo System Mechanic 10 còn có thể giúp tăng tốc độ internet của bạn lên tới tận 300%.

iolo System Mechanic 10 hiện có hơn 50 tính năng, iolo System Mechanic 10 được thiết kế để có thể tối đa hóa hiệu suất máy tính, giúp máy có thể:

- Khởi động Windows nhanh hơn

- Chạy ứng dụng nhanh hơn

- Xử lý các chương trình nhanh hơn

- Duyệt Internet nhanh hơn

- Chơi game nhanh hơn

IObit Advanced SystemCare 4

Giá: phiên bản trả tiền giá 12,97 USD/ phiên bản miễn phí

Web: http://www.iobit.com

Advanced SystemCare 4 giúp bảo vệ máy liên tục với các phần mềm chống gián điệp, tăng hiệu suất hoạt động của máy, dọn dẹp hệ thống, sữa chữa lỗi máy tính, tối ưu hóa tốc độ duyệt web một cách hoàn toàn tự động.

 PCF257_w_roundup_asc1-420-90.jpg

IObit Advanced SystemCare 4 có thể tự động hoạt động mạnh mẽ và liên tục trong hệ thống của bạn ngay sau khi được cài đặt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thiết lập thời gian chạy cho phần mềm này. Chức năng chống phân mảnh ổ đĩa nhanh, mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả giúp chống phân mảnh ổ đĩa cứng nhanh hơn gấp 10 lần so với các công cụ chống phân mảnh khác. Đảm bảo an toàn cho PC với tính năng Extra Protection. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp (spyware) và phần mềm quảng cáo (adware) bằng các sử dụng công nghệ nhân dạng tập tin mới nhất. Ngăn chặn hacker cài đặt các chương trình độc hại vào máy tính của bạn. Giúp cho PC của bạn chạy ổn định với hiệu quả cao nhất, ngăn chặn tình trạng treo máy. Bạn có thể mua hoặc tải phiên bản miễn phí của phần mềm này tại đây.

TuneUp Utilities 2011

Giá: 49,95 USD

Web: http://www.tune-up.com/

Được ví như liều thuốc đặc trị cho những chiếc máy tính chạy chậm, TuneUp Utilities 2011 mang đến cho người dùng tính năng 1-Click Maintenance có tác dụng tối ưu hóa toàn diện chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể lựa chọn giao diện kiểu hiển thị trực quan với các tính năng được phân loại ra 5 tab khác nhau hoặc hiển thị theo kiểu tập trung với tất cả các tính năng hiển thị trên một cửa sổ duy nhất.

2131353605-3-optimizesystem-02-001.png

TuneUp Utilities 2011 luôn theo sát mọi hoạt động của bạn để kịp thời xử lý, khắc phục mọi sự cố xảy ra. Ngoài ra phần mềm này còn có chế độ Turbo Mode gia tăng hiệu suất cho máy tính bằng cách phân tích và gỡ bỏ các tác vụ, chương trình và các tính năng của hệ điều hành mà bạn không bao giờ sử dụng đến hoặc không thật sự cần thiết, giúp máy hoạt động nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể xem chi tiết thêm về phần mềm tại đây. 

CCleaner

Giá: miễn phí

CCleaner 3.05 là phần mềm tối ưu hệ thống máy tính bằng việc dọn rác và xóa những tập tin không cần thiết. Nó loại bỏ các tệp không sử dụng khỏi hệ thống, cho phép Windows chạy nhanh hơn. Chương trình sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn để xác định những phần không cần thiết, những phần rác của máy tính như History, Cache, Temp, … và một số phần rác của các chương trình như Opera, Firefox, Google Chrome và sau đó xóa chúng đi. Sau khi những tệp tin rác này được xóa đi, bạn sẽ thấy máy tính của mình nhẹ hơn và chạy nhanh hơn.

PCF257_w_roundup_ccleaner-420-90.jpg

Ngoài ra, CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, giúp bạn loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, giao diện CCleaner rất đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm này được cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải CCleaner bản mới nhất tại đây.

Glary Utilities

Giá: miến phí

Glary Utilities cung cấp nhiều công cụ sửa chữa, tăng tốc, bảo dưỡng và bảo vệ máy tính của bạn. Phần mềm này sẽ dọn dẹp các tập tin rác hệ thống phổ biến, cũng như các khóa registry bị lỗi. Bạn có thể quản lý và xóa các tiện ích (add-on) của trình duyệt, phân tích dung lượng ổ đĩa và tìm ra các tập tin trùng lặp.

PCF257_w_roundup_glary1-420-90.jpg

Hơn nữa, Glary Utilities còn có các tùy chọn quản lý các ứng dụng tự khỏi động và gỡ bỏ phần mềm và các tính năng khác như xóa an toàn tập tin, công cụ tìm kiếm các thư mục rỗng và nhiều tính năng khách nữa.

Tất cả các công cụ của Glary Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện bắt mắt và rất đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể tải phần mềm này tại đây.

System Mechanic Professional

Giá: 59,95 USD

Web: http://www.iolo.com

Là một phần mềm đã có từ lâu trong lĩnh vực tối ưu hóa hệ thống, System Mechanic Professional có những tính năng rất độc đáo. Nổi bật nhất trong số đó là tính năng Program Accelerator với khả năng phát hiện và xử lý các nguyên nhân khiến cho máy tính treo hoặc chạy ì ạch, tính năng độc quyền CRUDD Remover giúp người dùng gỡ bỏ các công cụ “rác” được cài đặt theo kiểu đính kèm các phần khác (như toolbar, reader, player…), tính năng NetBooster tối ưu và xử lý các sự cố về hệ thống mạng…

2131353605-4-optimizesystem-03-001.png

Ngoài ra System Mechanic Professional còn có các công cụ giá trị khác như iolo AntiVirus bảo vệ máy tính của bạn trước các phần mềm độc hại, iolo Personal Firewall ngăn chặn mọi cuộc tấn công từ bên ngoài, Search and Recover chuyên phục hồi dữ liệu đã bị xóa từ ổ cứng hoặc thẻ nhớ, Drive Scrubber giúp xóa vĩnh viễn dữ liệu để không một ai có thể khôi phục…

System Mechanic Professional được cho là sự kết hợp của 5 phần mềm chuyên dụng với hơn 40 công cụ sẽ giúp cho máy tính của bạn tăng hiệu suất lên tới 300%. Bạn có thể vào đây để mua phần mềm này.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại208,915
  • Tổng lượt truy cập94,357,579
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây