VNPT và kế hoạch đưa Internet đến tận cửa lớp!

Thứ năm - 23/04/2009 20:59

VNPT và kế hoạch đưa Internet đến tận cửa lớp!

Lựa chọn cách đầu tư, hỗ trợ cho lĩnh vực trồng người một cách hợp lý và hiệu quả, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã và đang triển khai những kế hoạch cụ thể dành cho ngành giáo dục nước nhà, đặc biệt là chương trình đưa Internet về trường học.
Ngược dòng thời gian cách đây đúng năm năm, VNPT là doanh nghiệp đầu tiên đặt mục tiêu đưa Internet về 2.000 trường học trong cả nước sau thoả thuận hợp tác giữa Bộ Bưu chính Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện chương trình đưa Internet về trường học. Triển khai từ năm 2003, đến năm 2005 mục tiêu này đã được hoàn thành.

Tính đến năm 2009, đã có gần 9.000 trường học ở các bậc khác nhau được kết nối Internet. Ngoài ra, các chương trình lớn như “ Một triệu giờ đồng hành" là chương trình xã hội hóa Internet, tạo điều kiện cho thanh niên, học sinh và người dân ở vùng sâu, vùng xa có cơ hội được tiếp cận và sử dụng miễn phí dịch vụ Internet tại  hơn 2.000 điểm Bưu điện Văn hoá xã trên toàn quốc, hay chương trình “Học bổng VNPT Chắp cánh tài năng Việt”  - dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các teen hiếu học nhưng điều kiện kinh tế gia đình không đảm bảo để đến trường, các bạn khuyết tật, tàn tật, hoặc mắc các bệnh hiểm nghèo vẫn được VNPT quan tâm và triển khai. Và trong năm 2009 VNPT sẽ tiếp tục trao 2.000 suất học bổng trị giá 1 tỉ đồng cho các bạn học sinh hiếu học trên toàn quốc.

Sẽ là rất nhiều ưu đãi cho chúng mình để học tập tốt hơn!

Song song với các chương trình học bổng, miến phí cước, VNPT còn chú trọng vào các hoạt động mang chiều sâu như: nâng cao chất lượng mạng lưới, xây dựng những gói cước phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với những khách hàng trong ngành giáo dục, VNPT đã có riêng hẳn một chương trình hỗ trợ từ đường truyền tới vấn đề giá cước, cùng các dịch vụ gia tăng tiện ích.

Bên cạnh đó, dịch vụ gia tăng MegaVNN Elearning được đánh giá là rất thiết thực và hữu ích cho các bạn học sinh với thật nhiều những tiện ích tuyệt vời.

Trợ giúp thật đắc lực cho việc học hành, các bạn có thể đăng ký và thu thập ngay về các bài giảng điện tử, làm các bài thi, bài kiểm tra trắc nghiệm theo chương trình giáo dục dành cho cấp học THPT, THCS, luyện thi tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, Cao đẳng hay các chương trình luyện tiếng Anh chuyên ngành trực tuyến thông qua hai trang web: http://hocmai.infogate.vn và http://bea.infogate.vn. Đặc biệt có những ưu đãi rất hấp dẫn dành cho sĩ tử mùa thi 2k9 này nhé!

Ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC, đơn vị chủ dịch vụ Internet MegaVNN - thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho biết, sắp tới, VDC sẽ có những hoạt động thiết thực và cụ thể hơn nữa giúp cho sự phát triển và hỗ trợ nền giáo dục nước nhà với những ưu ái đặc biệt cho học sinh chúng mình.

Cũng nằm trong khuôn khổ hoạt động này, trong đêm Gala tối 24/4/2009 tại Quảng trường 3-2, VDC đã gửi gắm lời tri ân gửi tới các khách hàng thân thiết và nhân dân Nam Định.Đoanh nghiệp đã trao tặng cho UBND tỉnh Nam Định . Đêm Gala vừa qua tại Quảng trường 3-2, VDC đã trao tặng cho UBND tỉnh Nam Định 114 máy tính kết nối Internet trang bị cho UBND cấp xã, huyện và 156 máy tính kết nối Internet cho khối giáo dục đào tạo và trao học bổng cho 30 học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng này của VDC đã được thực hiện ở nhiều địa phương khác nhau trong cả nước và ở mỗi nơi doanh nghiệp đặt chân tới, những khách hàng của ngành giáo dục và các em học sinh đều nhận được sự ưu ái đặc biệt. Giám đốc VDC Vũ Hoàng Liên chia sẻ, đây là những hoạt động mà VDC mong muốn có thể đóng góp vào công cuộc trồng người của nước nhà và đối tượng đặc biệt là dành cho học sinh chúng mình!

Nguồn tin: hoahoctro.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập255
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm251
  • Hôm nay32,426
  • Tháng hiện tại579,087
  • Tổng lượt truy cập94,925,740
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây