VTC ra phiên bản mới chương trình Xã hội thông tin

Chủ nhật - 06/11/2011 22:26
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC vừa ra phiên bản mới cho chương trình Xã hội thông tin chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông để tạo sự lôi cuốn khán giả xem chương trình này.
VTC ra phiên bản mới chương trình Xã hội thông tin

Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết, sau hơn 3 năm lên sóng, tạp chí truyền hình Xã hội thông tin đã nhận được sự đón nhận của khán giả và được đánh giá là một tạp chí truyền hình có chất lượng, luôn cập nhật và cung cấp các thông tin trong lĩnh vực CNTT và truyền thông. Phiên bản năm thứ tư của tạp chí đã có nhiều đổi mới cả về diện mạo và nội dung. Với các tiểu mục như Điểm nhấn ICT, Siêu thị số, Cuộc sống đích thực, Khoảnh khắc ấn tượng, Xã hội thông tin trả lời, May mắn cùng Xã hội thông tin, khán giả xem truyền hình sẽ được tương tác trực tiếp với chương trình.

Đặc biệt, khi tham gia trả lời các câu hỏi trong mục May mắn cùng Xã hội thông tin qua đầu số 8281 hoặc qua địa chỉ email: xahoithongtin@vtc.vn, khán giả sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ chương trình.

Chương trình được phát sóng 1 tuần 1 số vào 20h chủ nhật hàng tuần trên VTC1 và phát lại nhiều lần trên VTC2. Một điều đặc biệt nữa của chương trình là lần đầu tiên, một chương trình chuyên biệt về công nghệ thông tin được phát sóng bằng công nghệ HD vào 18h thứ bảy hàng tuần trên kênh truyền hình độ nét cao VTCHD1 của Truyền hình kỹ thuật số VTC.

 

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại404,668
  • Tổng lượt truy cập94,751,321
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây