6 ứng dụng báo thức “độc” cho người dùng iPhone

Thứ hai - 21/11/2011 12:43
Với 6 ứng dụng báo thức đồng hồ trên các thiết bị iOS, đặc biệt là iPhone sẽ giúp bạn trải nghiệm những mẫu giao diện đồng hồ “độc”.
6 ứng dụng báo thức “độc” cho người dùng iPhone
Với 6 ứng dụng báo thức đồng hồ trên các thiết bị iOS, đặc biệt là iPhone sẽ giúp bạn trải nghiệm những mẫu giao diện đồng hồ “độc”.
 
 

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng cung cấp vô số các thiết lập và tùy chọn các hoạt động như báo thức và đồng hồ cạnh giường ngủ của bạn. Bạn có thể tuỳ chọn để báo thức được nạp sẵn các âm thanh khác nhau. Với chức năng Sleep Timer, bạn có thể rơi vào giấc ngủ với âm nhạc, để giúp bạn dễ dàng vào trạng thái tỉnh thức, báo động sẽ mờ dần trong quá trình của 6 giây đến 30 phút tùy thuộc vào khoảng thời gian bạn đặt. Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện của đồng hồ chính từ menu cài đặt, với độ sáng của nền hoặc văn bản từ màn hình chính.
 
 

Ứng dụng này kết hợp giữa đồng hồ và dự báo thời tiết. Ngoài ra nó cũng được tích hợp với Facebook, Twitter… iHome có thiết kế tinh tế khi để đứng thẳng và một chiếc đồng hồ báo thức đơn thuần, nhưng khi đặt nằm ngang thì ngay tức thành một máy chiếu phim hoành tráng với âm thanh sống động. 
 
Một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản và miễn phí dành cho iPhone và các thiết bị chạy iOS. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt một trong những bài hát trên Thư viện của iPhone làm nhạc chuông báo thức hoặc chọn từ hai tùy chọn báo thức khác nhau. Chức năng lựa chọn báo lại cũng tích hợp sẵn, với một chủ đề tương thích với Retina Display (màn hình võng mạc) trên iPhone 4. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo lịch trình (bảng thời gian) báo thức cố định (bao gồm: hàng ngày, chỉ các ngày trong tuần hay chỉ các ngày cuối tuần). Ứng dụng này cũng thông báo cho bạn những cập nhật mới về múi giờ tại các địa phương, thậm chí ngay cả khi bạn rời khỏi ứng dụng. 
 
Không chỉ là chiếc đồng hồ báo thức đơn thuần, Alarm Clock Connect Lite còn đóng vai trò như một tờ báo buổi sáng, khi nó cập nhật những thông tin mới nhất xảy ra đêm hôm trước, từ thời tiết, đến âm nhạc cũng như khả năng tích hợp Twitter hay Facebook. 

Thậm chí, ngay cả những sự kiện quan trọng hay những lịch hẹn đã có cũng sẽ được hiển thị nhắc nhở người dùng. Chế độ đồng hồ cũng sẽ hiển thị trên màn hình chính. Một bảng điều khiển mờ giúp người dùng giảm độ sáng màn hình trong khi ngủ, giúp tiết kiệm pin. 
 

 
Nightstand Central là một chiếc đồng hồ báo thức độc đáo cho phép bạn tuỳ chỉnh hình nền, và hiển thị, cập nhật các nguồn dữ liệu thời tiết tại địa phương vào mỗi buổi sáng nếu bạn muốn. 
 
 
 
 
Alarm Clock Monster sẽ chính thức “đặt dấu chấm hết” cho tất cả các loại đồng hồ báo thức mặc định khác và đem lại một sự ngạc nhiên thú vị hoàn toàn mới cho người dùng. Một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng lại hiệu quả, trong đó tích hợp tính năng báo thức dễ thương và hài hước. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi trang trí, và thậm chí còn thiết lập hệ thống báo thức phức tạp. Nếu muốn, bạn còn có thể thiết lập một âm thanh báo thức tùy thích từ thư viện bài hát trên iPhone của mình. 
 
 
Kết luận:
 
 
Thật vậy, có hàng trăm ứng dụng đồng hồ, báo thức miễn phí dành cho iPhone, nhưng trên đây là 6 ứng dụng thú vị nhất mà người dùng nên thử trải nghiệm. 
 
 
 
Nguyên Thảo (Theo MakeTechEasier)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại198,015
  • Tổng lượt truy cập94,346,679
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây