Hệ thống mạng Internet không bị ảnh hưởng của bão

Thứ hai - 03/10/2011 01:17

Hệ thống mạng Internet không bị ảnh hưởng của bão

Đại diện VNPT và FPT Telecom đều khẳng định tại các khu vực ảnh hưởng của bão số 5, mạng lưới Internet vẫn được duy trì ổn định dù thời tiết xấu và chưa có bất kì sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

Theo đại diện FPT Telecom, do đã có sự chuẩn bị từ cơn bão Haitang, từ việc dự phòng máy phát, bó gọn cáp, bố trí nhân sự trực bão đến việc chủ động lên phương án dự phòng, nên cơn bão Nesat không không gây thiệt hại gì đáng kể cho FPT Telecom.

Tại một số chi nhánh mà bão trực tiếp đi qua như Hải Phòng, Quảng Ninh, một số chỗ do mưa lớn và gió mạnh đã xảy ra tình trạng đứt cáp khiến cho một số thuê bao bị gián đoạn nhưng đã được sửa chữa kịp thời ngay trong ngày 1/10.

Còn theo ông Phạm Vĩnh Thọ, Phó ban Viễn thông Tập đoàn VNPT, do hệ thống mạng lưới của VNPT xây dựng bài bản và được gia cố chắc chắn từ vài năm trước nên không còn cảnh phải chống bão cho hệ thống. Vì thế, mạng Internet của VNPT vẫn hoạt động tốt dù xảy ra mưa bão. Tuy nhiên, ông Thọ cho hay, cũng có xảy ra tình trạng đứt một tuyến cáp nhưng đã được sửa chữa.

Tác giả: TP

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập338
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay59,707
  • Tháng hiện tại488,559
  • Tổng lượt truy cập94,835,212
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây