MobiFone lại tiếp tục thử nghiệm Bis trên BlackBerry

Thứ sáu - 30/09/2011 04:28

MobiFone lại tiếp tục thử nghiệm Bis trên BlackBerry

Nhiều thuê bao của MobiFone sử dụng điện thoại BlackBerry sẽ tiếp tục được sử dụng gói Bis miễn phí trong vòng một tháng tới.

ICTnews – Nhiều thuê bao của MobiFone sử dụng điện thoại BlackBerry sẽ tiếp tục được sử dụng gói Bis miễn phí trong vòng một tháng tới.

Như ICTnews đã đưa tin, trong tháng 7/2011 thuê bao MobiFone sử dụng điện thoại BlackBerry tại Việt Nam đã “sướng rơn , khi nhà mạng này bất ngờ tiến hành thử nghiệm gói cước Bis - Dịch vụ Internet dành cho điện thoại BlackBerry. Theo đó, người dùng có thể truy cập email thông qua các giao thức phổ biến như POP3, IMAP và Outlook Web App (không thông qua Exchange ActiveSync) mà không cần kết nối với BlackBerry Enterprise Server (BES). Tuy nhiên, đến ngày 28/7 nhà mạng này đã bắt đầu ngừng thử nghiệm theo hình thức làm từ từ với các thuê bao và đến ngày 16/9 vừa qua đã dừng hẳn.

Trong lúc đang thất vọng vì vẫn chưa thỏa mãn với việc trải nghiệm Bis trên điện thoại BlackBerry của mình, thì nhiều thuê bao MobiFone lại tiếp tục vui mừng khi ngày 23/9 nhà mạng này tiếp tục đưa ra thông báo tiến hành cung cấp dịch vụ Bis thử nghiệm hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao. Theo đó, nhiều thuê bao MobiFone đang sử dụng điện thoại BlackBerry cho biết, họ đã nhận được tin nhắn từ tổng đài +999 của nhà mạng này thông báo với nội dung “MobiFone trân trọng thông báo: chúng tiếp tục mở dịch vụ BlackBerry thử nghiệm miễn phí cho quý khách hàng. Liên hệ 9244 hoặc 18001900 để biết thêm chi tiết”, và ngay sau đó tiếp tục nhận được một tin nhắn báo đăng ký Bis thành công, mà không cần thực hiện thêm thao tác đăng ký gì và sẽ được sử dụng gói Bis miễn phí trong vòng 1 tháng.

Như vậy, ngay khi RIM vào Việt Nam, đến nay cả MobiFone và VinaPhone đều đã tiến hành thử nghiệm gói cước Bis và MobiFone tiến hành cho khách hàng của mình sử dụng thử nghiệm miễn phí tới 2 lần. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc khi nào cung cấp chính thức dịch vụ Bis, đại diện các nhà mạng này cho biết vẫn chưa ấn định thời gian cụ thể.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay12,400
  • Tháng hiện tại178,947
  • Tổng lượt truy cập94,327,611
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây