Những hình ảnh đầu tiên của Viettel tại Haiti

Thứ năm - 29/09/2011 06:17

Những hình ảnh đầu tiên của Viettel tại Haiti

Như ICTnews đã đưa tin, Viettel vừa chính thức khai trương các dịch vụ viễn thông tại thị trường Haiti ngày 7/9. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về sự kiện này.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, Viettel hiện là nhà khai thác viễn thông số 1 tại Việt Nam, với doanh thu năm 2010 gần 5 tỷ USD và 55 triệu thuê bao đang hoạt động. Tại nước ngoài, Viettel đang hoạt động tại 6 nước khác nhau thuộc 3 châu lục: châu Á, châu Mỹ và Châu Phi. Tại những nước mà Viettel đã đầu tư và kinh doanh trên 2 năm thì Viettel đều đã trở thành công ty lớn nhất.

"Triết lý về viễn thông của Viettel là Di động và Băng rộng, Vô tuyến và Cáp quang, là Mọi nơi, Mọi lúc, len lỏi vào mọi ngõ ngách của đời sống xã hội, cho mọi người và với giá cả phù hợp với mọi lớp người khác nhau. Triết lý đầu tư và kinh doanh của Viettel là Đầu tư lâu dài, Đầu tư mạng lưới rộng khắp và Dung lượng lớn trước rồi mới kinh doanh, Kinh doanh có lãi thì phải có trách nhiệm xã hội, dành một phần lợi nhuận đầu tư lại cho cộng đồng, như chương trình Internet miễn phí cho các trường học, chương trình điện thoại cho nông dân, cho người có thu nhập thấp, các chương trình nhân đạo khác, và một số chương trình trợ giúp chính phủ điện tử miễn phí. Triết lý đầu tư ra nước ngoài của viettel là Những gì chúng tôi đã làm cho Việt Nam thì chúng tôi sẽ làm như vậy cho Haiti. Những gì tốt nhất của Viettel sẽ được mang tới Haiti", ông Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Viettel cho rằng, người dân Haiti có quyền được hưởng những dịch vụ viễn thông tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Các mạng viễn thông khác nhau phải được kết nối với nhau để liên kết mọi người Haiti.

Chính thức đầu tư tại Haiti từ tháng 9/2010, sau đúng 1 năm, NATCOM đã lắp đặt và phát sóng gần 1.000 trạm BTS 2G và 3G – nhiều hơn 30% so với mạng di động lớn nhất Haiti đã triển khai trong 6 năm. 3.000km cáp quang được xây dựng mới phủ đến cấp huyện và gấp 20 lần số cáp quang mà Haiti có trước tháng 9/2011.

 

Haiti4.jpg
Cán bộ kỹ thuật của Viettel tại Haiti lắp đặt mạng lưới cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

 

Haiti2.jpg
Người dân Haiti háo hức với mạng di động mới.

 

Haiti3.jpg

 

Haiti5.jpg
Trạm BTS của Viettel tại Haiti.

 

Khai_truong_Natcom.JPG
Ông Nguyễn Mạnh Hùng (người đứng thứ hai từ phải sang): "Chúng tôi đến từ Việt Nam - một đất nước anh hùng, chưa bao giờ thất bại trước khó khăn gian khổ. Và luôn giữ đúng lời hứa của mình cũng là truyền thống của người Việt Nam".

Tác giả:  Xuân An 

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại338,849
  • Tổng lượt truy cập94,685,502
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây