10 ứng dụng giúp bạn cải thiện tốc độ gõ máy tính

Thứ tư - 28/09/2011 11:16

10 ứng dụng giúp bạn cải thiện tốc độ gõ máy tính

Tốc độ đánh máy một lần nữa trở thành một cái gì đó làm mọi người dùng máy tính luôn tìm cách để cải thiện. Khi cuộc sống hàng ngày của chúng ta liên quan đến việc trên máy tính, học tập làm thế nào để loại một cách hiệu...
Học làm thế nào để cải thiện tốc độ đánh máy của bạn là một cái gì đó mà bất cứ ai cũng có thể làm và với một vài công cụ trực tuyến, các chương trình và thực hành - bạn có thể gõ dữ dội trong một thời gian không.

1. Typingtest.com
 
TypingTest.com được dừng chân đầu tiên kỹ năng đánh máy cấp tốc của bạn khi họ đang đứng. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn bao lâu bạn muốn gõ và loại mẫu. 
 
 
Sau đó bạn có các khoảng thời gian để loại ra những gì đang ở phía trước của bạn để kiểm tra từ mỗi phút (WPM) và bao nhiêu lỗi mà bạn đã cam kết trong khoảng thời gian đó. Đây là một thẩm phán tốt như thế nào bạn loại theo thứ tự và có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về nơi bạn muốn đi.
 

2. Keybr.com
 
Keybr.com là một bài kiểm tra đánh máy như TypingTest.com trừ trang web này họ không cung cấp cho bạn văn bản được xác định trước loại. Điều này có thể được một cách chính xác hơn kiểm tra WPM, bởi vì nó thực sự bạn được chính xác hơn mà không cần bộ não của bạn điền vào những khoảng trống trong khi bạn gõ. Khi bạn nhấn chuột vào màn hình, bạn có một tập hợp các scrambled từ và không gian.
 
 
Bạn bắt đầu đánh máy, và bàn phím bên dưới scrambled từ cho bạn thấy những gì các phím để gõ cũng như bất kỳ lỗi nào màu đỏ. Điều này có vẻ giống như một loại hình khó khăn hơn gõ thử nghiệm để một số người, nhưng điều này thực sự cho thấy như thế nào mà quá trình não tiếp thu những gì bạn cần phải nhập lại.
 

3. TypeFaster Typing Tutor
 
TypeFaster Typing Tutor (hãy thử đánh ba lần nhanh) là một chương trình phần mềm miễn phí có thể giúp gia sư bạn gõ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chương trình này tập trung vào làm thế nào để dạy cho bạn để đánh máy cảm ứng có nghĩa rằng bạn không nhìn vào bàn phím khi bạn gõ, thay vào đó bạn chỉ cần gõ và xem như câu của bạn hình thành trên màn hình máy tính "liên lạc loại. "
 
 
Điều này có thể là một cách hiệu quả hơn đánh máy, và thực hành nhiều hơn với TypeFaster Typing Tutor, nó trở nên dễ dàng hơn để làm cho nó một thói quen. Điều này sẽ cải thiện tốc độ đánh máy của bạn và cho bạn sự tự tin vào khả năng đánh máy của bạn.
 

4. Gõ chữ cái
Làm thế nào nhanh bạn có thể gõ chữ cái có thể có vẻ như một trò chơi thực sự cơ bản, có thể để loại bảng chữ cái cực kỳ nhanh chóng là một chỉ số quan trọng mà bạn biết nơi mà các phím trên bàn phím . Feat một mình có thể cải thiện tốc độ đánh máy của bạn .
 
 
Khi ngón tay và bàn tay của bạn làm việc với nhau để tìm thấy các phím, đặc biệt là khi liên lạc gõ, bạn có thể tăng tốc độ số tiền bạn gõ không có vấn đề gì bạn đang làm việc trên. Làm thế nào nhanh Bạn có thể Loại Bảng chữ cái là một công cụ tuyệt vời để xem nếu bạn thực sự biết một bàn phím QWERTY hay không.
 

5. Stamina Typing Tutor
Stamina Typing Tutor cung cấp một phương pháp truyền thống đánh máy cũng như một phương pháp thay thế đã được chứng minh là hiệu quả hơn cho những người có một số vấn đề với cố gắng để loại cách Nếu bạn thấy mình cố gắng tìm hiểu để loại động tốt "tất cả mọi người khác không . " và có vấn đề với đau hoặc cảm thấy khó chịu, cung cấp cho Stamina Typing Tutor một thử.
 
 
Điều tốt nhất về Stamina Typing Tutor là nó không phải tự của nó như là nghiêm trọng như phần mềm đánh máy khác ra khỏi đó. Bạn có âm thanh vui, hình ảnh và âm nhạc thậm chí để thực hành mà có thể làm cho nó một chút ít như công việc và nhiều hơn nữa như giải trí khi luyện tập sức mạnh đánh máy của bạn.
 

6. RapidTyping
RapidTyping là một phần mềm miễn phí chương trình trực quan tuyệt đẹp cho phép bạn nhìn vào một cái gì đó thú vị hơn trong khi thực hành các kỹ năng đánh máy của bạn. Tiêu đề này đặc biệt là hướng tới người lớn và trẻ em mà làm cho nó cách hoàn hảo để bắt đầu. Nếu bạn đang tìm nó khó khăn để tập trung khi gõ, RapidTyping cung cấp môi trường để giữ cho bạn quan tâm và đánh máy.
 
 
Từ đi được, nó cung cấp một bàn phím trực tuyến chỉ cho bạn nơi để đặt ngón tay của bạn và làm thế nào để di chuyển chúng vào loại hiệu quả nhất. Rapid Typing là một cách tuyệt vời để bắt đầu và tiếp tục thực hành để có được tốt hơn ở tốc độ đánh máy.
 

 
7. Invaders Typing
Typing Invaders là một cách thú vị để mất một break từ làm việc trên các kỹ năng của bạn và đưa chúng vào sử dụng thực tế hơn. Để giành chiến thắng Space Invaders, bạn phải gõ những từ ngữ chính xác và trình tự để bắn theo cách của bạn thông qua người ngoài hành tinh đến sau khi bạn. Đối với bất cứ ai đã từng chơi Space Invaders, đây là một cách hoài cổ để xem như thế nào bạn đang cải thiện tốc độ đánh máy của bạn, chính xác và kỹ năng trong khi có vui vẻ với nó.
 

8. QWERTY Warriors
QWERTY Warriors là một cách thú vị để thực hành từ chính tả ngắn với một mục tiêu trong tâm trí . Trong khi điều này không có vẻ như một cách để cải thiện tốc độ đánh máy và độ chính xác, bạn là sai . Bằng cách buộc bạn phải loại "bắn và giết chết" kẻ thù của bạn trước khi họ có thể nhận được để bạn, bạn đang ở trong cuộc chạy đua cho cuộc sống ảo của bạn. Điều này có thể thúc đẩy một typist đấu tranh để "sống sót" trong khi chơi các trò chơi.
 
 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một động lực một trò chơi đơn giản như Warriors QWERTY có thể được để cải thiện kỹ năng đánh máy cùng với cho bạn một break từ phương pháp truyền thống đào tạo đánh máy.
 

9. Typeracer
Typeracer có thể là nơi phải "nghỉ ngơi" gõ các lớp học và thực hành, đặc biệt là nếu một cái gì đó giống như QWERTY Warriors không phải là điều của bạn. Bạn có thể nhập gõ tay đua với những người dùng khác trên trang web. Khi ánh sáng màu xanh lá cây sẽ nhắc bạn đi, bạn gõ câu hoàn chỉnh ở phía trước của bạn trong một cuộc đua chống lại những người dùng khác.
 
 
Điều này không chỉ kiểm tra nhanh chóng, bạn gõ mỗi phút, nhưng lực lượng bạn nhập một cách chính xác và quay trở lại để sửa chữa lỗi nếu bạn làm cho họ trước khi tiếp tục. Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra tính chính xác, tốc độ và cạnh tranh với những người khác để thúc đẩy bạn loại hiệu quả hơn.
 

10. Typingweb
Typingweb cung cấp một dịch vụ đánh máy hướng dẫn miễn phí mà bất cứ ai cũng có thể đăng ký. Nó có các khóa học bạn có trực tuyến bắt đầu bạn ra ngoài với những điều cơ bản của cách gõ và làm việc theo cách của bạn đến đối tượng cao cấp hơn. Kể từ khi nó là tất cả được thực hiện trên trang web, bạn không cần phải tải về bất kỳ phần mềm nào để bắt đầu. Khi bạn bắt đầu làm việc theo cách của bạn thông qua mỗi khóa học, bạn có thể đánh giá sự tiến bộ của bạn cũng như xem các khu vực nơi bạn cần phải cải tiến .
 
 
Typingweb cung cấp một cách cho bất cứ ai để tìm hiểu làm thế nào để loại từ mặt đất lên cho các trang web khác, các lớp học và phần mềm có thể chi phí một tài sản chỉ để tìm hiểu những điều cơ bản. Một khi bạn có những vấn đề cơ bản xuống, không có gì ngăn cản bạn từ một máy đánh máy.
 
 

Thanh Trọng

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

 Tags: máy, máy tính, qwerty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại434,533
  • Tổng lượt truy cập94,781,186
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây