Hợp nhất 2 dịch vụ chia sẻ dữ liệu của VDC

Thứ tư - 09/11/2011 11:06

Hợp nhất 2 dịch vụ chia sẻ dữ liệu của VDC

Để tránh lãnh phí tài nguyên của hệ thống và nhầm lẫn của khách hàng, từ ngày 1/11, dịch vụ Megashare.vnn.vn của công ty VDC 2 đã chính thức ngừng cung cấp dịch vụ và sẽ chuyển sang địa chỉ Share.vnn.vn từ ngày 1/12.

Theo đó, toàn bộ dữ liệu Megashare.vnn.vn sẽ không được chuyển sang địa chỉ mới mà sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống sau ngày 30/11/2011. Do vậy người dùng của dịch vụ này có 30 ngày trong tháng 11/2011 để tải toàn bộ các file đã upload về máy và chuyển sang các dịch vụ lưu trữ chia sẻ file khác.

Mega.jpg
Thông báo về việc tạm ngưng dịch vụ được đăng trên Megashare.vnn.vn

Đại diện Công ty Điện toán Truyền số liệu-VDC cho biết, do công ty sở hữu 2 trang web chia sẻ file là Share.vnn.vn và Megashare.vnn.vn nên trong quá trình hoạt động đã gây ra những sự nhầm lẫn của khách hàng. Vì thế, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Share.vnn.vn đã nhận được không ít thông báo sự cố của khách hàng Megashare.vnn.vn và ngược lại. Ngoài ra, 2 dịch vụ có rất nhiều dữ liệu trùng nhau cũng gây ra lãng phí tài nguyên của hệ thống.

"Đối với những người dùng có tài khoản lưu trữ dữ liệu lớn, đơn vị này sẽ có sự hỗ trợ nhất định cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi dữ liệu", vị đại diện VDC cho biết thêm.

Khi được hỏi tại sao VDC không tự động hoặc cung cấp cho người dùng các công cụ hỗ trợ việc chuyển dữ liệu trực tiếp từ Megashare.vnn.vn sang Share.vnn.vn thay vì bắt người dùng phải tải về máy và upload lại lên các dịch vụ chia sẻ file, đại diện VDC cho rằng, 2 hệ thống của VDC có những sự khác nhau về mặt kỹ thuật nên chưa thể thực hiện được việc này.

Tác giả: TP

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập236
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay11,681
  • Tháng hiện tại275,093
  • Tổng lượt truy cập94,621,746
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây