MangVN

https://mangvn.org


Google làm truyền hình trên YouTube

Google làm truyền hình trên YouTube
YouTube có thể sẽ có các kênh truyền hình trực tuyến riêng và cung cấp nhiều chương trình độc quyền, cạnh tranh với các kênh chính thống.

Trang Wall Street Journal thông tin cho rằng Google vừa đầu tư một khoản tiền lên tới trên 100 triệu USD vào dịch vụ chia sẻ video trực tuyến YouTube của mình. Mục đích chính cho khoản đầu tư này để tạo ra một hệ thống các kênh YouTube khác nhau với các giao diện riêng biệt và cung cấp các nội dung truyền hình độc quyền.

Cũng theo trang báo này, dịch vụ truyền hình của Google và YouTube được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với chính những hệ thống truyền hình chính thống sở hữu các chương trình truyền hình lớn trên thế giới. Dịch vụ truyền hình trên YouTube có thể cung cấp nội dung trả phí cho tất cả người dùng trên toàn thế giới, chứ không hạn chế tại một số vùng, khu vực như ở truyền hình chính thống hay các dịch vụ cung cấp phim hiện nay.

Warner Bros và Fremantle Media là những nhà sản xuất lớn được cho đã được Google tiếp xúc và đàm phán về vấn đề cung cấp nội dung. Bên cạnh việc có thể sử dụng máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động, YouTube còn là kho nội dung được sử dụng nhiều nhất trên TV thông minh, kết nối mạng của Samsung, LG hay Sony...

Hồi tháng 3 đầu năm, YouTube cũng thực hiện một hợp đồng hợp tác với hàng loạt hãng phim lớn để ra mắt dịch vụ cho thuê phim trực tuyến. Theo nhận định của một số trang mạng, việc Google đầu tư vào YouTube cả lĩnh vực phim và truyền hình cho thấy quyết tâm của ông lớn này ở thị trường TV. YouTube trong tương lai sẽ là nguồn cung cấp nội dung chính cho Google TV, nền tảng không có được sự hợp tác tốt với các kênh truyền hình nên đang bị hạn chế nhiều nội dung, kém phát triển.

Theo Sohoa

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây