MangVN

https://mangvn.org


Apple "tung chiêu" gì vào năm 2014

Theo giới thạo tin, năm 2014, Apple sẽ tung ra nhiều sản phẩm "độc" của mình để duy trì những thành quả trong năm 2013 và cạnh tranh với các thương hiệu công nghệ khác.
Apple "tung chiêu" gì vào năm 2014

Theo giới thạo tin, năm 2014, Apple sẽ tung ra nhiều sản phẩm "độc" của mình để duy trì những thành quả trong năm 2013 và cạnh tranh với các thương hiệu công nghệ khác.

Sau đây là một số sản phẩm công nghệ được giới thạo tin cho rằng sẽ được Apple tiết lộ trong năm 2014, theo trang pocket-link.

1. iPhone 6

iPhone luôn là sản phẩm chủ lực của Apple trong nhiều năm qua. Trong đó, theo đà phát triển các dòng sản phẩm iPhone thì năm 2014 gần như thế hệ mẫu iPhone tiếp theo sẽ có tên gọi là iPhone 6.

'Apple
iPhone 6 được cho là sẽ dùng kích thước lớn hơn

Theo phân tích của Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities, thì iPhone 6 sẽ sử dụng màn hình với kích thước lớn hơn so với mẫu iPhone 5/5S hiện nay (tức dùng màn hình 4,5 inch đến 5 inch), máy sẽ được công bố vào mùa hè năm 2014 với giá bán không thay đổi so với giá bán hiện tại của mẫu iPhone 5S.

Bên cạnh đó, mẫu máy này sẽ được trang bị thêm nhiều công nghệ mới nhằm thu hút người dùng.

2. iPad Pro

Giới thạo tin cho biết mẫu iPad thế hệ tiếp theo được Apple công bố trong năm 2014 có tên gọi là iPad Pro, một sản phẩm được tăng cường thêm sức mạnh về cấu hình máy.

'Apple
iPad Pro sẽ được tăng cường thêm sức mạnh và độ phân giải hình ảnh

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPad thế hệ 6 vẫn sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 9,7 inch nhưng sẽ được tăng cường thêm chất lượng độ phân giải hình ảnh, giúp người dùng trải nghiệm được một chất lượng hình ảnh chân thực nhất.

3. Macbook 12 inch Retina

Thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin cho rằng Apple đang phát triển một mẫu iPad sử dụng kích thước lên đến 12 inch, nhiều nguồn tin cho biết nền màn hình mẫu máy này đã được hoàn tất.

'Apple
Macbook 12 inch Retina sẽ giúp người dùng định nghĩa là thuật ngữ máy tính xách tay

Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thực chất kích thước 12 inch chính là một mẫu Macbook thế hệ mới nhất của Apple sử dụng công nghệ màn hình Retina. Với việc sử dụng kích thước màn hình này, Apple sẽ giúp người dùng "định nghĩa" lại được tên gọi của máy tính xách tay bởi kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh mà nó đem lại.

Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ thêm rằng, nhiều khả năng vào quý 2 hoặc quý 3/2014, Apple sẽ tung ra một phiên bản iMac mới, với giá bán rẻ hơn so với các dòng iMac hiện tại trên thị trường.

4. Apple HDTV

Theo nguồn tin của trang Bloomberg, Apple đang bắt đầu sản xuất các mẫu HDTV đầu tiên của mình và sẽ đưa sản phẩm này ra thị trường ngay trong năm 2014. Trong đó, Sharp (Nhật Bản) sẽ là đối tác chính cung cấp các loại panel màn hình dành cho sản phẩm TV của Apple.

'Apple
Apple cũng sẽ sớm có mẫu HDTV đầu tiên

Đặc biệt, mẫu HDTV này của Apple sẽ được trang bị độ phân giải siêu nét 4K.

Được biết, trước đây cố Giám đốc điều hành Apple, ông Steve Jobs, từng tiết lộ mong muốn có một mẫu HDTV mang thương hiệu Apple. Trong đó, dòng TV này sẽ trang bị cả tính năng trợ lý ảo thông minh siri và hoạt động trên phương thức điện toán đám mây.

5. Đồng hồ thông minh iWatch

Hiện tại, đã có rất nhiều bằng chứng lẫn nguồn tin cho biết mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple sẽ được công bố trong năm 2014.

Nguồn tin ban đầu cho biết, dự án đồng hồ iWatch của Apple đã được khởi động dưới sự lãnh đạo của Jony Ive, người chuyên thiết kế các sản phẩm cho "nhà táo". Bên cạnh đó, iWatch sẽ sử dụng nền tảng iOS tương tự như trên iPhone, iPad hay iPod Touch thay vì dùng một nền tảng đơn giản như trên các máy iPod Nano chỉ hỗ trợ nghe nhạc.

'Apple
Đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple sẽ sớm xuất hiện

Nhà phân tích Gene Munster của hãng Piper Jaffray, cho biết vì chạy iOS nên iWatch của Apple sẽ có khả năng kết nối với iPhone để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, tìm kiếm hình ảnh, gọi FaceTime,... từ xa. Dự đoán, thiết bị này sẽ có giá bán khoảng 350 USD.

6. iOS 8

Gần như phiên bản hệ điều hành di động tiếp theo của Apple sẽ là iOS 8, và sẽ được "nhà táo" công bố trong sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào giữa năm 2014.

'Apple
iOS 8 sẽ tăng cường thêm nhiều tính năng mới

Giới thạo tin cho biết, iOS 8 sẽ cải tiến lại hàng loạt giao diện thiết kế, cải tiến lại chất lượng của siri, dịch vụ bản đồ số cũng được tăng cường sức mạnh, cải tiến cả Photo Stream, trung tâm thông báo,...

7. Mac OS X Syrah

Thông qua một tài liệu rò rỉ mà trang 9to5mac có được, thì phiên bản Mac OS X tiếp theo của Apple sẽ có tên mã là Syrah (tên gọi của một loại rượu).

'Apple
Syrah sẽ là tên gọi tiếp theo hệ điều hành mới của Apple

Hiện tại, phiên bản Mac OS X Mavericks (10.9) đang là hệ điều hành mới nhất của Apple được công bố trong sự kiện WWDC 2013. Nguồn tin ban đầu cho biết, hệ điều hành Syrah sẽ được Apple cải tiến lại hàng loạt giao diện thiết kế, cải tiến tuổi thọ pin khi được cài trên các dòng Macbook, tăng cường iCloud và bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây