MangVN

https://mangvn.org


5 lý do khiến người dùng chọn HTC One

HTC One là một trong những siêu phẩm smartphone sẽ đổ bộ vào thị trường trong dịp đầu hè, khiến không khí thị trường smartphone sôi động hơn hẳn. HTC đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một nhà sản xuất khi mang lại một sản phẩm mà người dùng phải mong muốn và khao khát sở hữu.

Trong giai đoạn các hãng điện thoại đang mải chạy đua cấu hình thì điều khiến người dùng đưa ra quyết định mua sắm chính là những yếu tố khác biệt. Dưới đây là 5 lý do khiến người yêu công nghệ lựa chọn HTC One.

1. Thiết kế

Gây ấn tượng mạnh ngay từ khi ra mắt, sản phẩm lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho lớp vỏ sang trọng làm từ nhôm nguyên khối không có bất kỳ đường ráp nối nào, mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn. Đây là điểm nổi bật nhất trong thiết kế của HTC One. Với việc đưa ra những đoạn video clip giới thiệu về quy trình cắt gọt nhôm để gia công vỏ nhôm, HTC cho thấy hãng đã đầu tư rất nhiều để tạo nên một sản phẩm vượt trội về ngoại hình.

5 lý do khiến người dùng chọn HTC One

Được biết phải mất 100 công đoạn, với thời gian trung bình 150 phút mới có thể tạo nên một chiếc vỏ như vậy.

2.

2. Màn hình & độ phân giải

Màn hình 4.7”, full HD 1080p, và mật độ điểm ảnh lên đến 468ppi, HTC One là điện thoại có độ phân giải màn hình cao nhất hiện nay (iPhone 5 là 326ppi; những smartphone 5” full HD khác khoảng 441ppi). Màu sắc hiển thị trung thực, khả năng chống chói cao và độ sắc nét tuyệt vời, người dùng hoàn toàn có lí do chờ đợi để được chiêm ngưỡng và tự mình trải nghiệm chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp khó tin chỉ trên một chiếc smartphone.

3. HTC Sense 5 với BlinkFeed

Nhằm mục đích thay đổi hoàn toàn trải nghiệm di động của người dùng trên smartphone, Sense 5 ra đời kèm theo là giao diện màn hình chính BlinkFeed sống động với những tin tức, hình ảnh, và thông tin mạng xã hội được truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Những giao diện truyền thống với các icon ứng dụng nhàm chán được thay bằng giao diện BlinkFeed, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng chỉ trong một cái chớp mắt.

2.

Tiết kiệm nhiều thời gian và thao tác mà lượng thông tin cần thiết lại được cập nhật liên tục, tại sao không? (Nguồn:pinterest.com)

4. Mở điện thoại lên - bật âm thanh hết cỡ

Khi việc hợp tác cùng Beats Audio đã trở nên quen thuộc với người dùng, HTC một lần nữa cải tiến thêm về chất lượng và trải nghiệm âm thanh trên điện thoại của hãng. HTC One là sản phẩm duy nhất cho tới nay có thiết kế loa stereo kép ở mặt trước với công nghệ BoomSound cùng Beats Audio tích hợp, khuếch đại âm thanh đến 4 lần so với smartphone thông thường. Âm thanh trung thực, sống động và mang cảm giá “đã tai” khi nghe trực diện.

2.

Xem phim, nghe nhạc ở mặt trước điện thoại mà loa ngoài lại luôn nằm ở mặt sau? HTC One đã rất xuất sắc khi đưa ra giải pháp cho câu hỏi này.

5. Ultrapixel

Đây cũng là chủ đề gây xôn xao nhất từ khi HTC One ra mắt: Công nghệ mới mà HTC giới thiệu với khả năng thu ánh sáng nhiều hơn gấp 3 đã đưa ra một khái niệm hoàn toàn khác cho nhiếp ảnh trên di động, khiến người dùng “vỡ lẽ” được nhiều chân lý mới. Dung lượng không quá nặng nhưng cho chất lượng ảnh tốt tương đương camera 13MP thông thường, HTC One sẽ là lựa chọn tối ưu phục vụ nhu cầu chụp ảnh và chia sẻ ảnh chất lượng cao trên mạng xã hội hiện nay.

2.

Ảnh chụp với tính năng Sequence shot và công nghệ Ultrapixel của HTC One (nguồn:ricktakagi.blogspot.com)

Khi lựa chọn mua điện thoại thông minh với mức giá 15 – 16 triệu đồng, người dùng sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố. Nhưng rõ ràng với 5 điểm nhấn trên thì việc chọn HTC One không phải là điều mà người dùng cần đắn đo gì thêm. HTC One có giá chính thức tại thị trường Việt Nam là 15.990.000đ, với thời gian giao hàng là giữa tháng 5. Tin vui cho người dùng: hiện các chuỗi cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc đang tổ chức chương trình đặt hàng trước HTC One với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây