MangVN

https://mangvn.org


Sức tiêu thụ của Galaxy S4 vượt quá dự kiến

Đợt bán Galaxy S4 đầu tiên ngày 27/4 đã khiến Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà mẫu điện thoại đình đám này có mặt, trước cả Mỹ - thị trường smartphone quan trọng nhưng đang bị lùi ngày “lên kệ” do khan hàng.

Sản phẩm Galaxy S4 đầu tiên đã đến tay người tiêu dùng Việt Nam trong đợt bán hàng kết hợp giảm giá ưu đãi vào ngày 27/04. Hàng ngàn người đã xếp hàng từ sớm tại Hà Nội và TPHCM từ trưa ngày hôm trước để sở hữu những sản phẩm đầu tiên. Theo thông tin từ chương trình, có tổng cộng 1,060 máy đã bán ra cho người dùng trong đợt này với mức giảm từ 30%-10%.

Tuy nhiên, sau đợt bán đầu tiên, phải đến ngày ra mắt chính thức tại nhà hát lớn TPHCM vào ngày 03/05, Galaxy S4 mới chính thức “lên kệ” rộng rãi trên thị trường. Các nhà bán lẻ trong nước cho biết chưa có nhiều máy Galaxy S4 để nhập bán. Đại diện một cửa hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết, tuần sau S4 được mở bán chính thức nhưng có thể lượng hàng ban đầu được cho là không nhiều.

Tuy vậy, giới kinh doanh điện thoại trong nước đều đặt nhiều kỳ vọng vào sự xuất hiện của Galaxy S4 sẽ làm nóng thị trường điện thoại, khi mà doanh số smartphone cao cấp thời gian qua đang giảm mạnh và chưa nhiều siêu phẩm có mặt trên thị trường.


Đã có hơn 1.000 Galaxy S4 bán ra trong đợt bán hàng
đầu tiên tại Hà Nội và TPHCM
Đã có hơn 1.000 Galaxy S4 bán ra trong đợt bán hàng đầu tiên tại Hà Nội và TPHCM

Đại diện Samsung Vina cho biết, Galaxy S4 bán tại Việt Nam là phiên bản sử dụng chip 8 nhân Exynos Octa 1,6 GHz, không phải bản dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 như thị trường Mỹ. Máy chính hãng có 2 màu, trắng và xám đen như khi công bố.

Đã có hơn 1.000 Galaxy S4 bán ra trong đợt bán hàng
đầu tiên tại Hà Nội và TPHCM

Nhiều khả năng phần trình diễn ra mắt S4 tại Việt Nam sẽ được thực hiện giống phong cách nhạc kịch Broadway

Galaxy S4 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường VN vào ngày 3/5 tại nhà hát lớn TPHCM trong một sự kiện được tổ chức và dàn dựng quy mô. Nội dung trình diễn tính năng sẽ được thực hiện giống như phong cách nhạc kịch Broadway tại buổi ra mắt tại New York. 

Trong khi đó, trên thế giới, Galaxy S4 đang rơi vào tình trạng khan hàng. Tại thị trường smartphone quan trọng là Mỹ, 3 nhà mạng hang đầu là T-Mobile, Sprint và Verizon đều xác nhận khó có thể phát hành Galaxy S4 như kế hoạch đã định trước.

Theo GSM Arena, T-Mobile xác nhận họ phải lùi ngày phát hành sản phẩm này xuống 29/4, thậm chí ngày phát hành chính thức 27/4 của Sprint đã phải lùi lại. Hai nhà mạng tại Mỹ cho biết hiện giờ đơn đặt hàng Galaxy S4 của họ đã kín trước. Có nguồn tin cho rằng, việc này là do nhu cầu đặt mua Galaxy S4 ban đầu quá lớn, vượt dự kiến của Samsung.

Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây