MangVN

https://mangvn.org


MacBook Pro 2013 bị tố dính nhiều lỗi

MacBook Pro 2013 bị tố dính nhiều lỗi
MacBook Pro 2013 bị người dùng tố gặp lỗi trackpad và bàn phím. Ngoài ra, một số người dùng cho biết không thể cài đặt Windows trên Mac bằng tiện ích Boot Camp của Apple.

Không lâu sau khi được bán ra, chiếc MacBook Pro màn hình Retina 2013 của Apple có vẻ như đang gặp lỗi và bị không ít người dùng phàn nàn. Cụ thể, trên cộng đồng hỗ trợ của Apple (Apple Support Communities) hiện có rất nhiều bài viết phản hồi về các lỗi xảy ra trên cả phiên bản 13 inch và 15 inch.

Nhiều người cho biết laptop của họ gặp lỗi bàn phím và trackpad bị khóa trên bản 13 inch. Ngoài ra, người dùng cũng gặp khó khăn trong việc cài đặt Windows 8 và Windows 8.1 qua tiện ích Boot Camp của Apple ở trên cả 2 model. Lỗi này có vẻ như xuất phát từ phân vùng mà Boot Camp tạo ra để cài Windows 8. Một người dùng chỉ ra giải pháp cho lỗi này là tích vào một số tùy chọn trong Boot Camp Assistant.

MacBook Pro 2013 bị tố dính nhiều lỗi

Trong một đề tài dài hơn 14 trang trên diễn đàn Apple, trackpad và bàn phím của phiên bản 13 inch gặp phải hiện tượng bị khóa ngẫu nhiên trong quá trình sử dụng. Và có vẻ như hiện tại, giải pháp khắc phục duy nhất cho tình trạng này là reset "nóng" máy.

Một khảo sát nhỏ cũng cho thấy cả 3 phiên bản cấu hình của model 13 inch này đều dính lỗi. Hiện cũng chưa rõ đây là lỗi do phần cứng hay phần mềm và Apple cũng chưa chính thức lên tiếng về lỗi này.

Apple ra mắt MacBook Pro 2013 mới với 2 phiên bản màn hình Retina 13 và 15 inch Retina trong sự kiện ngày 23/10 vừa qua. Máy mới được nâng cấp lên chip Haswell giúp cải tiến thời lượng pin lẫn hiệu năng CPU, đồ họa.

Máy có giá bán khởi điểm 1299 USD cho bản 13 inch và 1999 USD cho bản 15 inch. Tại Việt Nam, phiên bản thấp nhất có mã ME864 và được bán với giá 30 triệu đồng cho cấu hình Retina 13 inch, chip Intel Core i5 2,4 Ghz, RAM 4GB, SSD 128GB.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây