MangVN

https://mangvn.org


Miễn phí phần mềm chuyển đổi MP3 Toolkit

MP3 Toolkit là ứng dụng Windows mạnh mẽ, được thiết kế dành cho những ai muốn quản lý file audio dễ dàng hơn. Bên cạnh định dạng MP3 chuẩn, ứng dụng này còn hỗ trợ hầu hết các định dạng video và audio phổ biến hiện nay như WMA, WMV, MP4, WAV, OGG, FLV, MOV, M4P, M4A cùng những định dạng khác. Bên cạnh đó, MP3 Toolkit còn hỗ trợ file audio chất lượng cao như FLAC và APE.
Miễn phí phần mềm chuyển đổi MP3 Toolkit

QuanTriMang - MP3 Toolkit là ứng dụng Windows mạnh mẽ, được thiết kế dành cho những ai muốn quản lý file audio dễ dàng hơn. Bên cạnh định dạng MP3 chuẩn, ứng dụng này còn hỗ trợ hầu hết các định dạng video và audio phổ biến hiện nay như WMA, WMV, MP4, WAV, OGG, FLV, MOV, M4P, M4A cùng những định dạng khác. Bên cạnh đó, MP3 Toolkit còn hỗ trợ file audio chất lượng cao như FLAC và APE.

Quà tặng hấp dẫn:

MP3 Toolkit có mức giá $29.95 USD, nhưng ngay tại thời điểm này bạn đã có thể tải và sử dụng miễn phí ứng dụng này. Hạn cuối là ngày 25/12/2013. Tải ngay phiên bản đầy đủ hoặc xem thêm thông tin chi tiết của MP3 Toolkit ngay tại đây.

Miễn phí bản quyền phần mềm chuyển đổi MP3 Toolkit

Các tính năng chính của MP3 Toolkit:

  • Chuyển đổi MP3: Chuyển đổi các file audio giữa nhiều định dạng, ví như MP3, WMA, WAV, OGG, AAC,... Giải nén audio từ nhiều định dạng video.
  • Rip từ đĩa CD sang định dạng MP3: Hỗ trợ rip các file audio từ đĩa CD sang các định dạng audio như MP3, WMA, APE hoặc WAV.
  • Chỉnh sửa tag MP3: Dễ dàng chỉnh sửa thông tin tag MP3 từng thông tin một hoặc theo nhóm.
  • Nối file MP3: Nối và kết hợp nhiều file audio MP3, OGG, WAV và FLAC lại thành một file audio duy nhất.
  • Mp3 cutter: Loại bỏ những phần không cần thiết từ một bài hát, video hoặc bộ phim để tạo đoạn nhạc mới làm nhạc chuông.
  • MP3 Recorder: Cho phép người dùng ghi âm lại bất kỳ âm thanh nào từ microphone sang định dạng MP3.

Tác giả: Lam Le

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây