MangVN

https://mangvn.org


Biến video 2D thành 3D trên YouTube

Không chỉ bổ sung công cụ chuyển video 2D sang 3D, YouTube còn gỡ bỏ giới hạn 15 phút/video tải lên cho người dùng và tích hợp thêm công cụ chỉnh sửa video mới.
22/09/2011 08:00:19 AM

magisto-youtube3.jpg

Biến video 2D thành 3D trên YouTube

ICTnews – Không chỉ bổ sung công cụ chuyển video 2D sang 3D, YouTube còn gỡ bỏ giới hạn 15 phút/video tải lên cho người dùng và tích hợp thêm công cụ chỉnh sửa video mới.

>>YouTube tích hợp công cụ sửa video

YouTube đang đi theo xu hướng 3D của các thiết bị kĩ thuật số như smartphone hay ti-vi hiển thị nội dung 3D.  Để chuyển đổi 2D sang 3D thông thường, người dùng cần quay 2 đoạn video tương tự nhau và trộn lẫn thông qua phần mềm. Bộ chuyển đổi mới của YouTube sẽ đo lường nhịp điệu và màu sắc của một video để mô phỏng độ sâu tạo đoạn video “kiểu 3D”. Bạn sẽ cần tới kính 3D hoặc ít nhất là màn hình 3D không kính để theo dõi đoạn video 3D mới này.

Người dùng YouTube sẽ có thêm hai công cụ chỉnh sửa video mới: Vlix và Magisto. Vlix được đánh giá là “Instagram cho video”, cho phép thêm hiệu ứng và văn bản vào mở đầu và kết thúc đoạn video, trong khi Magisto – dịch vụ chỉnh sửa video qua đám mây – sẽ cắt các đoạn video dài và biến chúng thành các clip ngắn hơn, vừa vặn để chia sẻ cho mọi người. youtubevlix.jpg

(Xem hướng dẫn chỉnh sửa video với Vlix tại đây).

magisto.jpg 

Magisto được tích hợp vào YouTube theo 2 đường: thông qua YouTube’s Cre-ate hoặc xuất hiện như một tùy chọn suốt quá trình tải video. Magisto sẽ không thay thế công cụ chỉnh sửa video YouTube mới ra mắt tuần trước.

Ngoài ra, giới hạn độ dài video 15 phút cũng được gỡ bỏ tới mọi người dùng.

Video giới thiệu phần mềm chỉnh sửa video Vlix và Magisto:

Du Lam

Tổng hợp

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây