MangVN

https://mangvn.org


FPT trường dân lập đầu tiên có nữ sinh CNTT 2013

Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013 sẽ được trao cho 20 sinh viên từ 17 trường Đại học, trong đó chỉ có 2 sinh viên Đại học FPT.
FPT trường dân lập đầu tiên có nữ sinh CNTT 2013

Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013 sẽ được trao cho 20 sinh viên từ 17 trường Đại học, trong đó chỉ có 2 sinh viên Đại học FPT.

FPT là trường dân lập duy nhất có SV đạt Phần thưởng Nữ sinh CNTT 2013

Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng kết nối tài năng trẻ Việt Nam: "Hồ sơ đề cử từ các trường ngoài công lập còn ít và nhiều trường hợp bị loại ngay từ vòng đầu bởi để được chọn vào vòng chung kết thì nữ sinh phải có điểm trung bình học tập rất cao".

Danh sách 20 cá nhân đạt Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013 vừa được công bố sáng nay, 19/12/2013, tại buổi họp báo về lễ kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Khoa học kỹ thuật thanh niên Quả Cầu Vàng, lễ trao Giải thưởng Quả Cầu Vàng và Phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013.

Ông Tạ Văn Hạ, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học công nghệ và tài năng trẻ cho biết Hội đồng Giải thưởng đã xem xét, lựa chọn từ 45 hồ sơ đề cử của 22 trường đại học, học viện trong cả nước để chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất nhận phần thưởng này. Trong đó có những tấm gương điển hình như sinh viên Lê Thị Tình của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, vừa đạt giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 trong lĩnh vực CNTT, đã Việt hóa thành công phần mềm nguồn mở MWSWAT và đang phát triển các module mới.

Hoặc sinh viên Trương Trường Vi Lâm của Học viện Kỹ thuật Quân sự có đề tài "Nghiên cứu phối hợp các kỹ thuật nhận dạng chữ số viết tay và ứng dụng nhận dạng phiếu đăng ký thi tuyển sinh cao học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự" đạt loại xuất sắc năm 2013...

Đáng chú ý là chỉ duy nhất Đại học FPT là trường dân lập có sinh viên đạt Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013 (2 nữ sinh gồm Đồng Thị Hồng Thắm và Nguyễn Phương Linh đều đang học ở Khoa Kỹ nghệ phần mềm).

Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT năm 2013 sẽ được trao vào tối 23/12/2013 tại Hà Nội, cùng với Giải thưởng Quả Cầu Vàng năm 2013 và Lễ kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Quả Cầu Vàng.

Tác giả: Theo News

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây