MangVN

https://mangvn.org


Khuyến mại tưng bừng mừng sinh nhật VDC

“Khuyến mại tưng bừng Mừng sinh nhật VDC” – Cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: Tivi LED 55’’, Điện thoại Iphone 5S/Iphone 5, Điện thoại Galaxy S4/S3 và nhiều thẻ mua hàng BigC.
Khuyến mại tưng bừng mừng sinh nhật VDC

“Khuyến mại tưng bừng Mừng sinh nhật VDC” – Cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: Tivi LED 55’’, Điện thoại Iphone 5S/Iphone 5, Điện thoại Galaxy S4/S3 và nhiều thẻ mua hàng BigC.

Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trải qua chặng đường 24 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet, truyền số liệu và Công nghệ thông tin (06/12/1989-06/12/2013). Hiện nay, VDC sở hữu mạng IP lớn nhất Việt Nam, bao phủ 63/63 tỉnh thành, dịch vụ truy cập Internet chiếm gần 65% thị phần truy cập Internet trong cả nước. Trong 10 năm liền, VDC luôn là đơn vị được người tiêu dùng bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet được ưa chuộng nhất”. Dù gặp nhiều sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường viễn thông nói chung và dịch vụ Internet nói riêng, nhưng trong những năm qua Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế của mình. Ngày 19/9/2013, VDC vinh dự tiếp tục đoạt giải “Huy chương vàng và Top 5 Đơn vị Internet, Viễn thông Việt Nam 2013” chính là sự ghi nhận thực tế nhất cho những đóng góp, những nỗ lực của VDC trong việc phát triển và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin nói chung và của dịch vụ Internet tại Việt Nam.

Khuyến mại tưng bừng mừng sinh nhật VDC
Ông Nguyễn Hồng Minh (ngoài cùng bên trái) – Giám Đốc Trung tâm Điện toán Truyền số liệu VDC2,
đại diện công ty VDC nhận giải đơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam

Kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Công ty VDC, Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng – VDC Online tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho nhóm dịch vụ Hosting thay cho những lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 24 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, vững chắc của VDC.

Chương trình khuyến mại đặc biệt này được triển khai từ nay đến hết ngày 15/12/2013 trên toàn quốc với nhiều phần quà hấp dẫn, dành cho khách hàng phát sinh doanh thu 1 trong các dịch vụ Tên miền, Webhosting, mail server quốc tế, máy chủ ảo VPS, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation), cho thuê máy chủ riêng (dedicated), cụ thể:

Dịch vụ tên miền:

- Tặng 1 tên miền quốc tế hoặc thẻ mua hàng có giá trị 200.000 đồng khi đăng ký 1 tên miền .VN

- Tặng thêm 1 năm duy trì khi khách hàng duy trì từ 5 năm trở lên

Dịch vụ webhosting, Mail server quốc tế, Máy chủ ảo (VPS)

- Nhận ngay thẻ mua hàng tương tương đương 10% tổng tiền thanh toán lần đầu (từ 1 triệu trở lên)

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation), cho thuê máy chủ riêng (Dedicated)

- Miễn phí cài đặt dịch vụ

- Quà tặng tương ứng với từng giá trị thanh toán lần đầu (nhiều phần quà hấp dẫn như Tivi LED 55’’, Điện thoại Iphone 5S/Iphone 5, Điện thoại Galaxy S4/S3…)

Điểm khác biệt trong chương trình lần này là VDC có chính sách ưu đãi không chỉ cho khách hàng trực tiếp mà còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các Đại lý (những đối tác luôn đồng hành cùng VDC trên con đường xây dựng và phát triển).

Tất cả các khách hàng ký hợp đồng làm Đai lý các dịch vụ nhóm Hosting trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại này sẽ được hưởng ngay quyền lợi của đại lý cấp 4 (Cấp đại lý cao nhất). Ngoài mức hoa hồng lên đến 35%, 3 đại lý có doanh số phát triển mới cao nhất trong thời gian khuyến mại đạt từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay những phần quà tặng có giá trị như: Iphone 5, Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S3, Nokia Lumia...

Ông Ngô Ngọc Vĩnh - Phó Giám đốc VDC Online cho biết: “VDC luôn nỗ lực hiết mình nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ uy tín – chất lượng. Sự nỗ lực đó thể hiện trên cả hai hướng: tạo ra cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt nhất và công tác quản lý chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hy vọng chương trình “Khuyến mại tưng bừng Mừng sinh nhật VDC” sẽ giúp cho các khách hàng, đại lý tiếp cận, sử dụng các dịch vụ Hosting dễ dàng và thuận tiện nhất”.

Khuyến mại tưng bừng mừng sinh nhật VDC

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh dịch vụ dữ liệu trực tuyến: 04. 37931062 /3
Phòng Kinh Doanh Dịch vụ IDC: 04.37930538/9
VPĐD tại TP.HCM: 08.35155777/999
Website: http://www.vdconline.vn/
Tổng đài hỗ trợ: 19001570

Tác giả: Theo QTM

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây