MangVN

https://mangvn.org


VinaPhone tuyên bố tăng cước 3G từ 16/10/2013

VinaPhone cho biết, được sự đồng ý của Bộ TT&TT từ ngày 16/10/2013, VinaPhone chính thức điều chỉnh cước truy nhập dữ liệu trên mạng 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom).
VinaPhone tuyên bố tăng cước 3G từ 16/10/2013

VinaPhone cho biết sẽ tăng cước 3G nhưng vẫn giữ nguyên những gói cước ảnh hưởng đến số đông khách hàng.

VinaPhone cho biết, được sự đồng ý của Bộ TT&TT từ ngày 16/10/2013, VinaPhone chính thức điều chỉnh cước truy nhập dữ liệu trên mạng 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom). Theo đó VinaPhone sẽ giữ nguyên những gói cước ảnh hưởng đến số đông khách hàng, tăng số lượng gói cước không giới hạn, điều chỉnh dung lượng miễn phí trong gói, giảm 80% đơn giá khi mức tiêu dùng vượt trên 500.000đ/tháng.

VinaPhone tuyên bố tăng cước 3G từ 16/10/2013

Đối với dịch vụ Mobile Internet, VinaPhone thực hiện đơn giản hóa số lượng các gói cước cung cấp, giảm từ 9 gói trước đây xuống còn 8 gói, trong đó gia tăng số lượng gói cước không giới hạn (gói MAX) từ 3 gói lên 04 gói. Đặc biệt VinaPhone giữ nguyên, không điều chỉnh cước áp dụng cho các thuê bao không sử dụng gói. Các gói cước giá rẻ hiện được nhiều khách hàng sử dụng như gói cước M10, M25 (có giá cước tương ứng là 10.000đ và 25.000đ/tháng) cũng được giữ nguyên về giá gói và dung lượng miễn phí đi kèm. Cước sử dụng vượt gói được giữ nguyên như trước đây đối với tất cả các gói.

Hai gói được điều chỉnh tăng giá là MAX và MAXS với mức tăng tương ứng là 20.000đ và 15.000đ. Hai gói cước cước có dung lượng không giới hạn là MAX100 và MAX200 vốn chỉ được cung cấp cho khách hàng tích hợp dịch vụ nay được mở rộng cho tất cả khách hàng nhằm hỗ trợ việc kiểm soát chi tiêu cho dịch vụ 3G. Các gói cước MAX cho phép khách hàng sử dụng phần dung lượng đi kèm gói ở tốc độ 3G và truy cập miễn phí ở tốc độ 2G-2,5G đối với phần vượt dung lượng đi kèm gói.

Một trong những thay đổi quan trọng trong lần điều chỉnh này là khi khách hàng sử dụng trên 500.000đ cước dữ liệu thì đơn giá cước sẽ giảm 80%. Mức giảm này khuyến khích nhu cầu sử dụng dữ liệu dung lượng lớn cho các ứng dụng đa phương tiện chất lượng cao trên mạng 3G.

Dịch vụ ezCom cũng được áp dụng các gói cước tương tự như Mobile Internet tuy nhiên cước vượt gói chỉ ở mức 200đ/Mb, rẻ hơn 60% so với dịch vụ Mobile Internet.

Tính đến nay, mạng VinaPhone 3G đã phủ sóng toàn quốc với hàng chục nghìn trạm thu phát sóng, cung cấp các dịch vụ truy cập Internet di động cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: “Đợt điều chỉnh cước 3G lần này được căn cứ theo các quy định quản lý giá hành của Bộ TT&TT, đồng thời giúp VinaPhone nâng cao hiệu quả đầu tưmạng 3G và tạo điều kiện đầu tư mở rộng, nâng cấp mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới”.

Trước đó MobiFone và Viettel cũng tuyên bố tăng cước 3G từ 16/10/2013.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây