Quảng cáo trên điện thoại di động tăng 128%

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Theo một nghiên cứu của ComScore, quảng cáo hiển thị hình ảnh (display advertising) trên các thiết bị di động đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua.
Quảng cáo trên điện thoại di động tăng 128%

Theo một nghiên cứu của ComScore, quảng cáo hiển thị hình ảnh (display advertising) trên các thiết bị di động đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua.

Quảng cáo trên điện thoại di động tăng 128%

Ông Hans Fredericks, phó chủ tịch của ComScore, trong một báo cáo về nghiên cứu này cho biết: “Mặc dù quảng cáo di động còn khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng giành được vị trí quan trọng”

Ông Fredericks nhận định: “Sự gia tăng sử dụng truyền thông trên thiết bị di động xuất phát từ việc sử dụng smartphone và các mạng 3G/4G” là những nhân tố tạo ra “môi trường chín muồi cho các nhà quảng cáo giành lấy khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau bao gồm các trình duyệt web, ứng dụng di động và SMS.

ComScore cho biết: Tháng 04/2011, 689 nhà quảng cáo đã dùng chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh trên điện thoại di động để thu hút khách hàng, tăng 128% so với 2 năm trước đó.

ComScore thống kê khoảng 50% các quảng cáo trên thiết bị di động là về“nội dung và xuất bản di động”, trong khi 26% là quảng cáo dành cho “hàng hóa tiêu dùng không thiết yếu” (consumer discretionary goods), 7% là quảng cáo về các công ty “công nghệ thông tin” và 6% là về “các dịch vụ tài chính”.

Smartphone đóng góp chính vào sự tăng trưởng này. Trong tháng Ba, khoảng 82% người dùng smartphone truy cập các trình duyệt web cho điện thoại di động, 85% người dùng smartphone sử dụng các ứng dụng. Trong khi đó, chỉ 19.1% người dùng điện thoại chức năng sử dụng trình duyệt của điện thoại và 15.9% dùng đến các ứng dụng.

Tác giả: Theo ICTnews (Los Angeles Times)

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay14,247
  • Tháng hiện tại180,794
  • Tổng lượt truy cập94,329,458
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây