2020: Thị trường thiết bị di động sẽ bão hoà?

Thứ sáu - 14/10/2011 03:00
Số thiết bị di động đang gần bằng số người trên hành tinh của chúng ta. Nghiên cứu của GMSA dự báo, số thiết bị di động sẽ tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại vào năm 2020.
2020: Thị trường thiết bị di động sẽ bão hoà?

Ông Michael O’Hara, Giám đốc tiếp thị của GMSA cho biết, ngành thiết bị di động sẽ phát triển với tốc độ rất nhanh trong vài năm tới. Những nghiên cứu gần đây của GMSA đã chỉ ra rằng số thiết bị di động kết nối sẽ tăng từ 6 tỷ lên hơn 12 tỷ vào năm 2020, gần gấp đôi dân số thế giới hiện tại (7 tỷ người). Doanh thu của ngành này có thể tăng tới 1,2 nghìn tỷ.

Tuy nhiên, ông Glenn Lurie, Chủ tịch phân phối trong nước của nhà mạng AT&T cho rằng: “Chúng ta chưa thực sự hiểu được thị trường di động sẽ phát triển nhanh như thế nào trong tương lai. Chúng ta mới chỉ đánh giá được trên bề mặt của vấn đề ”.

Hiện nay những công nghệ mới không ngừng phát triển nhằm cạnh tranh lẫn nhau, những thiết bị di động mới được sinh ra hàng ngày hàng giờ. Liệu có đến một lúc nào đó ngành công nghiệp thiết bị di động có bị bão hoà?

Phạm Khánh

Theo AllThingsD

Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 123 ra ngày 14/10/2011.

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay16,429
  • Tháng hiện tại18,975
  • Tổng lượt truy cập95,007,365
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây