RIM miễn phí ứng dụng cho người dùng BlackBerry

Thứ hai - 17/10/2011 14:00
Từ 19/10 đến 31/12/2011, người dùng BlackBerry sẽ được hãng RIM cung cấp miễn phí một số ứng dụng cao cấp tổng trị giá hơn 100 USD.
RIM miễn phí ứng dụng cho người dùng BlackBerry

Các ứng dụng cụ thể gồm: SIMS 3 (Electronic Arts); Bejeweled (Electronic Arts), N.O.V.A. (Gameloft),  Texas Hold’em Poker 2 (Gameloft), Bubble Bash 2 (Gameloft), Photo Editor Ultimate (Ice Cold Apps), DriveSafe.ly Pro (iSpeech.org),  iSpeech Translator Pro (iSpeech.org),  Drive Safe.ly Enterprise (iSpeech.org),  Nobex Radio™ Premium (Nobex), Shazam Encore (Shazam),  Vlingo Plus: Virtual Assistant (Vlingo).

Thuê bao BlackBerry có thể tải ứng dụng về từ BlackBerry App World. Tuy nhiên, sự thành công của việc tải ứng dụng còn phụ thuộc vào loại thiết bị, phiên bản hệ điều hành, truy cập BlackBerry App World và các điều kiện, hạn chế của địa phương. Đối với khách hàng dùng BlackBerry tại Việt Nam, để có thể tải được những ứng dụng này, khách hàng phải là thuê bao gói cước BIS hoặc BES của nhà mạng MobiFone hoặc Viettel.

Các khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp một tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí thêm vào hợp đồng hiện tại. Nếu không có hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật sẽ được cung cấp một thử nghiệm một tháng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của BlackBerry.

Thông tin đăng ký chương trình có tại website www.blackberry.com/enterpriseoffer.

Hãng RIM cho biết chương trình cung cấp miễn phí ứng dụng đẳng cấp lần này thể hiện sự tri ân đối với các thuê bao BlackBerry đã kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian gián đoạn dịch vụ gần đây.

Được biết tuần trước, nhiều khách hàng bị gián đoạn và chậm trễ dịch vụ BlackBerry trong khoảng thời gian khoảng 3 ngày ở châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và Châu Phi; 1,5 ngày ở Mỹ Latinh và Canada; và 1 ngày tại Hoa Kỳ. Đội ngũ kỹ thuật đã làm việc liên tục để giảm thiểu các tác động đến khách hàng. Đến ngày 13/10, các dịch vụ đã trở lại bình thường.

“Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để ngăn ngừa các sự cố tương tự xảy ra lần nữa", đồng Giám đốc điều hành của RIM, Mike Lazaridis khẳng định.

Tác giả: Việt Hà

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay28,756
  • Tháng hiện tại50,897
  • Tổng lượt truy cập95,039,287
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây