Laptop ASUS N series phiên bản mới ra mắt

Thứ bảy - 01/10/2011 05:06

Laptop ASUS N series phiên bản mới ra mắt

Ngày 27/9/2011, ASUS- laptop N series phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế thanh lịch, đơn giản, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster®...

Quyết tâm tạo nên chuẩn âm thanh cao cấp, vượt trội cho thế hệ máy tính thưởng âm mới, ASUS trang bị cho N series hệ thống loa stereo lớn (33mm), tương đương như trên dòng laptop cao cấp NX90 nổi tiếng của mình. Bên cạnh đó, một loa siêu trầm rời cũng được bổ sung cho sản phẩm để tăng cường dải âm bass, mang lại âm thanh mạnh mẽ, sâu lắng hơn. Tất nhiên, N series mới cũng được tích hợp công nghệ SonicMaster® độc quyền- thành tựu từ sự hợp tác với thương hiệu Bang & Olufsen® danh tiếng, cho không gian thưởng âm rộng, chất lượng âm thanh trung thực, trầm ấm và tinh tế hơn.

ASUS N series phiên bản mới đưa người nghe bước vào một thế giới âm thanh sống động, trầm bổng như đang thưởng thức giữa nhà hát lớn cùng dàn nhạc giao hưởng đỉnh cao.

Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ được tạo ra từ bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2 cùng card đồ họa NVIDIA® GeForce® GT 555M tương thích DirectX®11, N43SL là chọn lựa lý tưởng để tận hưởng phim ảnh hoặc chơi game đồ họa cao. Công nghệ NVIDIA® Optimus™ linh hoạt chuyển đổi từ card đồ họa rời hay card tích hợp, đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sử dụng của người dùng và tiết kiệm điện năng cho máy.

Điểm nhấn của N series phiên bản mới chính là những tính năng đầy sáng tạo và mang tính ứng dụng cao cho người dùng như: Instant On, bàn phím số, Music Now, USB C-harge +, nút khởi động phát sáng… Instant On là chức năng khởi động nhanh lại máy từ trạng thái tạm nghỉ (hibernation/sleep mode) trong vòng 2 giây (thời gian thông thường để chuyển trạng thái máy là 30-60 giây). Đồng thời, cũng với Instant On, người dùng có thể chuyển máy sang chế độ sleep mode với thời lượng pin dùng lên đến 15 ngày, dữ liệu trên máy tự động được bảo vệ và lưu lại trên ổ cứng.

Keyboard là một trong những thành công của nhóm thiết kế khi trang bị một bàn phím cỡ lớn với bàn phím số tích hợp, tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng thao tác, đánh máy. Chiếu nghỉ với chất liệu mềm, sơn phủ bằng công nghệ nano chống thấm nước. Nút khởi động phát sáng giúp dễ nhận diện. Phím chức năng Music Now nhanh chóng khởi động trình chơi nhạc mà không cần chạy Windows OS. Đặc biệt, các thiết bị như iPhone, iPad, iPod, điện thoại di động, MP3 player… có thể được sạc pin qua cổng USB dù máy đang hoạt động hay thậm chí đã tắt.

David Lewis, nhà thiết kế tên tuổi của thương hiệu loa Bang & Olufsen® đã cùng hợp tác với ASUS để chuyển tải một phong cách thiết kế đơn giản, lịch lãm cho N series phiên bản mới, với khung kim loại sáng bóng viền quanh các cạnh máy, bề mặt gợi hình ảnh các phím đàn dương cầm sang trọng và bàn phím size XL nguyên khối gắn liền.

 

Tác giả: Khánh Hà

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay19,983
  • Tháng hiện tại245,309
  • Tổng lượt truy cập95,233,699
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây