Microsoft chỉ bán được 1,7 triệu máy Surface

Thứ sáu - 02/08/2013 20:55

Microsoft chỉ bán được 1,7 triệu máy Surface

Báo cáo mới nhất cho thấy dường như chiếc máy tính bảng (tablet) Surface của Microsoft đang thất bại trên thị trường, khi doanh số bán rất ít ỏi.

Báo cáo mới nhất cho thấy dường như chiếc máy tính bảng (tablet) Surface của Microsoft đang thất bại trên thị trường, khi doanh số bán rất ít ỏi.

Microsoft chỉ bán được 1,7 triệu máy Surface
Doanh số của Surface rất đáng thất vọng

Thông tin từ các trang mạng mới đây cho biết, sau khi tiếp cận các hồ sơ mà Microsoft đã nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ họ đã phát hiện được doanh số thực sự của chiếc tablet Microsoft Surface. Theo đó, kể từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 6, sau 8 tháng trình làng, Microsoft chỉ bán được vỏn vẹn 1,7 triệu máy, một con số vô cùng thấp các nhà phân tích cho biết.

Trong khi chỉ vỏn vẹn có 3 tháng của quý II năm 2013 Apple bán được đến 14,6 triệu máy iPad, còn các tablet chạy Android của Google thì số lượng còn cao hơn nhiều, trong khi con số của Microsoft lại cực kỳ đáng thất vọng.

Với 1,7 triệu máy bán ra, Microsoft chỉ thu được lợi nhuận 835 triệu USD, một con số rất khiêm tốn so với các nhà sản xuất tablet khác. Đến hiện nay Microsoft vẫn chưa hề công bố chính thức những con số về doanh thu cũng như số lượng máy bán ra của chiếc Surface. Mới đây nhất, hãng này đã phải giảm 30% giá bán của chiếc Surface RT để duy trì doanh số.

Chiếc tablet Surface được Microsoft kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ của iPad hay các máy tính bảng Android khác. Nhưng có vẻ như mục tiêu này đã thất bại hoàn toàn, các nhà phân tích cho biết thêm.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay46,667
  • Tháng hiện tại593,328
  • Tổng lượt truy cập94,939,981
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây