Cách chặn và phớt lờ ai đó trên Google+

Thứ sáu - 30/09/2011 04:16
Một trong những tính năng gây khó chịu nhất cho người dùng Google+ là có quá nhiều âm thông báo, thậm chí cả những thông báo không cần thiết.

Ví dụ khi một ai đó thêm bạn vào Circles và chia sẻ nội dung với bạn, thì mỗi lần người đó chia sẻ một bài đăng hoặc một nội dung nào đó với bạn, bạn đều nhận được thông báo kèm âm thanh.

Để tránh gây khó chịu cho người dùng Google+ đã đưa ra một giải pháp.

Phớt lờ ai đó trên Google+

Khi bạn phớt lờ ai đó, thì tất cả những bài đăng cũng như bất cứ thứ gì mà họ chia sẻ với bạn trong phần “Incoming” sẽ bị  xóa bỏ. Hơn nữa, bạn sẽ không bị gửi thông báo khi họ đề cập tới bạn nữa.

Chọn “Ignore" bên cạnh bài đăng của họ trong phần Incoming. Hoặc bạn có thể vào phần Circles > People xem những người đã thêm bạn, và chọn những người mà bạn muốn phớt lờ đi. Sau đó bạn click vào “Ignore” ở phía trên cùng.

ignore_610x266.png

Nhưng đôi lúc chọn “Ignore” vẫn chưa đủ. Khi bạn có một bài đăng công khai, bất cứ ai cũng có thể bình luận vào nội dung đó. Vì vậy Google+ cũng đã đưa ra một chức năng chặn “block” để bạn có thể chặn ai đó nếu bạn muốn.

Chặn ai đó trên Google+

Khi bạn chặn một ai đó, bạn sẽ không thể nhìn thấy nội dung của họ, họ sẽ bị loại ra khỏi Circle của bạn. Họ sẽ không đề cập tới bạn được nữa và cũng không xem được và bình luận được các bài đăng hay bất cứ nội dung gì của bạn.

Để chặn ai đó, bạn hãy vào thông tin cá nhân (profile) của họ và click “Block”.

Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay46,831
  • Tháng hiện tại593,544
  • Tổng lượt truy cập94,940,197
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây